Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ theo Quyết định của Thủ tướng Chính Phủ về việc thành lập Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19, công ty ô tô Toyota Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

Thay mặt công ty, ông Phạm Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng cho Quỹ.
Thay mặt công ty, ông Phạm Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng cho Quỹ. 

Kể từ cuối tháng 4/2021, dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh trở lại trên phạm vi cả nước và có những diễn biến phức tạp. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ theo Quyết định của Thủ tướng Chính Phủ về việc thành lập Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19, công ty ô tô Toyota Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

Toyota Việt Nam đã tham dự buổi ra mắt Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì diễn ra vào 5/6 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Thay mặt công ty, ông Phạm Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng cho Quỹ. 

Tại Toyota Việt Nam, ngay sau khi Bộ Y tế công bố tình trạng dịch bệnh trên toàn quốc, công ty đã chủ động áp dụng các biện pháp phòng ngừa cần thiết tại các địa điểm làm việc của công ty; thông báo đến đại lý và nhà cung cấp các biện pháp phòng chống dịch, nâng cao ý thức cộng đồng, thường xuyên cập nhật tình hình thực hiện để đảm bảo an toàn và tránh dịch lây lan.

Đặc biệt, công ty tuyệt đối tuân thủ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của chính phủ, bộ Y tế và các ban ngành liên quan. Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn…

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.