Có thể thấy rõ nhất những bản sửa đổi này là đèn pha LED được thiết kế lại, với cụm đèn chiếu được đặt ở nửa dưới giúp giải phóng không gian phía trên cho đèn chạy ban ngày hình chữ U, hiện là tiêu chuẩn ở châu Âu cũng như đèn sương mù LED.
Tiếp đến là bánh xe hợp kim mười chấu mới được hoàn thiện với màu bạc hoặc đen, trong khi hệ thống đèn LED, ghế hành khách có thể điều chỉnh điện, công tắc cửa sổ chiếu sáng và cổng USB-C đã được thêm vào bên trong. Thị trường châu Âu cũng nhận được mẫu Adventure chắc chắn hơn đã được cung cấp ở Bắc Mỹ, Nhật Bản và Úc (sau này có tên gọi là Edge).
Bên cạnh đó là cản trước khác biệt với lưới tản nhiệt hình lục giác lớn hơn (huy hiệu Toyota được đặt ở trung tâm) được đóng khung bởi hốc hút gió trung tâm hình chữ U và đèn sương mù bao quanh, cùng với tấm trượt màu bạc mạnh mẽ hơn.
Ngoài ra còn có các tấm chắn bùn rộng hơn, la-zăng hợp kim 19 inch độc đáo với màu xám mờ hoàn toàn cho thị trường châu Âu.
Nội thất bên trong mẫu Adventure được thiết kế khác biệt với ghế bọc giả da màu đen với đường chỉ khâu màu cam tương phản, cùng với các tấm ốp “RAV4 Adventure”.
Tại châu Âu, RAV4 chỉ được cung cấp ở dạng hybrid, kết hợp động cơ 4 xi-lanh Atkinson 2,5 lít với một mô-tơ điện để có tổng công suất toàn hệ thống là 218 mã lực với một mô-tơ bổ sung phía sau và hệ dẫn động bốn bánh.
Một biến thể Plug-in Hybrid thể thao hơn cũng có sẵn, đẩy công suất đầu ra lên 306 mã lực và cung cấp phạm vi chạy điện 75 km thông qua pin lithium-ion 18,1 kWh.
Mẫu RAV4 mới sẽ được bán ở châu Âu bắt đầu từ quý đầu tiên năm 2022.