Toyota RAV4 2022 hình ảnh thực tế lộ diện: Đèn pha, bánh xe và cổng USB-C mới

Minh Long

Toyota vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu RAV4 2022 với một số cập nhật về thẩm mỹ và  tính năng. Những thay đổi đã được công bố bởi chi nhánh của nhà sản xuất ô tô tại Úc vào tháng 6, nhưng đây là lần đầu tiên những hình ảnh chính thức được giới thiệu.

Toyota RAV4 2022 hình ảnh thực tế lộ diện: Đèn pha, bánh xe và cổng USB-C mới - Ảnh 1

Có thể thấy rõ nhất những bản sửa đổi này là đèn pha LED được thiết kế lại, với cụm đèn chiếu được đặt ở nửa dưới giúp giải phóng không gian phía trên cho đèn chạy ban ngày hình chữ U, hiện là tiêu chuẩn ở châu Âu cũng như đèn sương mù LED.

Toyota RAV4 2022 hình ảnh thực tế lộ diện: Đèn pha, bánh xe và cổng USB-C mới - Ảnh 2

Tiếp đến là bánh xe hợp kim mười chấu mới được hoàn thiện với màu bạc hoặc đen, trong khi hệ thống đèn LED, ghế hành khách có thể điều chỉnh điện, công tắc cửa sổ chiếu sáng và cổng USB-C đã được thêm vào bên trong. Thị trường châu Âu cũng nhận được mẫu Adventure chắc chắn hơn đã được cung cấp ở Bắc Mỹ, Nhật Bản và Úc (sau này có tên gọi là Edge).

Bên cạnh đó là cản trước khác biệt với lưới tản nhiệt hình lục giác lớn hơn (huy hiệu Toyota được đặt ở trung tâm) được đóng khung bởi hốc hút gió trung tâm hình chữ U và đèn sương mù bao quanh, cùng với tấm trượt màu bạc mạnh mẽ hơn.

Toyota RAV4 2022 hình ảnh thực tế lộ diện: Đèn pha, bánh xe và cổng USB-C mới - Ảnh 3

Ngoài ra còn có các tấm chắn bùn rộng hơn, la-zăng hợp kim 19 inch độc đáo với màu xám mờ hoàn toàn cho thị trường châu Âu.

Nội thất bên trong mẫu Adventure được thiết kế khác biệt với ghế bọc giả da màu đen với đường chỉ khâu màu cam tương phản, cùng với các tấm ốp “RAV4 Adventure”.

Tại châu Âu, RAV4 chỉ được cung cấp ở dạng hybrid, kết hợp động cơ 4 xi-lanh Atkinson 2,5 lít với một mô-tơ điện để có tổng công suất toàn hệ thống là 218 mã lực với một mô-tơ bổ sung phía sau và hệ dẫn động bốn bánh.

Một biến thể Plug-in Hybrid thể thao hơn cũng có sẵn, đẩy công suất đầu ra lên 306 mã lực và cung cấp phạm vi chạy điện 75 km thông qua pin lithium-ion 18,1 kWh.

Mẫu RAV4 mới sẽ được bán ở châu Âu bắt đầu từ quý đầu tiên năm 2022.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.