Toyota Corolla Altis mới sẽ ra mắt trong tháng 3, đời cũ giảm 40 triệu đồng

Toyota Corolla Altis thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 3 tới, hiện đời cũ đang được giảm tới 40 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis mới sẽ ra mắt trong tháng 3, đời cũ giảm 40 triệu đồng - Ảnh 1

Chia sẻ của một nhân viên sales tại một đại lý uỷ quyền của Toyota khu vực Hà Nội cho biết thế hệ mới của mẫu sedan hạng C Toyota Corolla Altis sẽ có lịch ra mắt tới khách hàng trong nước ngay trong tháng 3 tới. Corolla Altis 2022 sẽ mở bán với 3 phiên bản là 1.8G, 1.8V và 1.8HV, giống với đội hình của "người anh em" Corolla Cross.

Về giá bán, mức giá của Corolla Altis 2022 được cho là sẽ cao hơn hiện tại vài chục triệu đồng. Trong đó, phiên bản cao cấp HV cao nhất dùng động cơ hybrid dự kiến khoảng 900 triệu đồng.

Ở thời điểm hiện tại, nhà phân phối Toyota Việt Nam đang tiến hành hỗ trợ lệ phí trước bạ lên tới 40 triệu đồng cho Corolla Altis thế hệ cũ, áp dụng cho tất cả các phiên bản đang bán trên thị trường.

Trước đó, trong tháng 1/2022, mẫu xe này cũng được các đại lý giảm giá bán 35 - 55 triệu đồng. Đây được xem là động thái "dọn kho" nhằm dọn đường cho phiên bản mới sắp ra mắt.

Toyota Corolla Altis thế hệ mới sắp mở bán tại Việt Nam tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mẫu xe này được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm TNGA mới của Toyota.

Xe có kích thước chiều dài, rộng, cao lần lượt là: 4.640 x 1.780 x 1.435 (mm) và có chiều dài cơ sở 2.700 mm. So với phiên bản hiện hành, Corolla Altis 2022 dài hơn 10 mm, thấp hơn 45 mm, rộng hơn 5 mm và giữ nguyên chiều dài cơ sở. Khoang hành lý của xe dung tích 470 lít.

Ở thế hệ mới, Toyota Corolla Altis 2022 sẽ có tuỳ chọn là khối động cơ 1.8L, có công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 177 Nm, kết hợp với hộp số CVT.

Trong khi đó, phiên bản HV sử dụng động cơ 2ZR-FXE Atkinson dung tích 1.8L, có công suất 96,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 142 Nm, kết hợp với động cơ điện 71 mã lực và mô-men xoắn 122 Nm.

Trang bị an toàn trên Toyota Corolla Altis thế hệ mới cũng sẽ sở hữu tính năng hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense, bao gồm: phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng mọi tốc độ, hỗ trợ giữ làn đường, camera 360 độ và giám sát áp suất lốp.

Theo Vietnamfinance

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.