THACO ra mắt sản phẩm Minibus mới Iveco Daily

Iveco Daily là sản phẩm Minibus hoàn toàn mới được sản xuất lắp ráp tại nhà máy Bus THACO thuộc Khu công nghiệp THACO Chu Lai.

Ngày 10/10, THACO chính thức giới thiệu dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY.
Ngày 10/10, THACO chính thức giới thiệu dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY.

Ngày 10/10, THACO chính thức giới thiệu dây chuyền sản xuất và sản phẩm Mini Bus IVECO DAILY. Sự kiện được tổ chức trực tuyến giữa nhà máy Bus Thaco (Việt Nam) và Văn phòng điều hành IVECO (Ý). 

Đây là thương hiệu Mini Bus cao cấp có thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu năng động, khỏe khoắn với những đường gân nổi từ mặt trước, kéo dài dọc thân xe hài hòa và tinh tế giúp tối ưu khí động học, giảm lực cản và tăng khả năng cân bằng khi vận hành.

IVECO DAILY - 6m và IVECO DAILY PLUS - 7m có kích thước tổng thể lớn hơn các sản phẩm cùng phân khúc tạo không gian nội thất rộng rãi với ghế ngồi được bố trí hợp lý, khoảng để chân rộng và sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách. Khoang lái được thiết kế tinh giản; trụ kính chắn gió nhỏ, tăng tầm quan sát; bảng điều khiển tập trung giúp tài xế thao tác dễ dàng và thuận tiện. 

IVECO DAILY được trang bị động cơ, hộp số FIAT đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5 tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và hệ thống treo khí nén giúp vận hành êm dịu trong mọi điều kiện giao thông. Các tính năng an toàn được trang bị trên xe như hệ thống phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh - ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử - EBD giúp tối ưu hiệu suất phanh và đảm bảo an toàn khi vận hành. 

IVECO DAILY gồm 2 phiên bản IVECO DAILY 16 chỗ và IVECO DAILY PLUS 19 chỗ, phù hợp với nhu cầu vận tải các tuyến cố định, dịch vụ du lịch, đưa đón học sinh. Ngoài ra, nhằm đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của khách hàng, THACO còn phát triển thêm phiên bản Premium 10 chỗ và 12 chỗ, trang bị ghế VIP cùng nhiều tiện ích giải trí và tùy chọn cao cấp, phù hợp với khách hàng kinh doanh dịch vụ lữ hành và du lịch nghỉ dưỡng. 

IVECO DAILY được phân phối tại hệ thống Trung tâm ô tô Tải & Bus THACO trải dài trên cả nước với mô hình Showroom kết hợp xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng nhằm tiếp tục cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và thuận tiện.  

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, trong đó thị trường ô tô Việt Nam 9 tháng đầu năm 2020 chỉ đạt hơn 170,000 xe, giảm hơn 20% so với cùng kỳ, riêng xe bus giảm sâu gần 70%. Sự sụt giảm của doanh số toàn thị trường đã ảnh hưởng đến sản lượng sản xuất lắp ráp xe bus của THACO và nhà máy Bus Thaco phải tạm dừng sản xuất từ tháng 3 đến nay.

THACO ra mắt sản phẩm Minibus mới Iveco Daily - Ảnh 1
THACO ra mắt sản phẩm Minibus mới Iveco Daily - Ảnh 2
THACO ra mắt sản phẩm Minibus mới Iveco Daily - Ảnh 3
THACO ra mắt sản phẩm Minibus mới Iveco Daily - Ảnh 4
THACO ra mắt sản phẩm Minibus mới Iveco Daily - Ảnh 5
THACO ra mắt sản phẩm Minibus mới Iveco Daily - Ảnh 6
THACO ra mắt sản phẩm Minibus mới Iveco Daily - Ảnh 7
THACO ra mắt sản phẩm Minibus mới Iveco Daily - Ảnh 8

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.