Tăng giá ô tô VinFast Lux

Kể từ ngày 1/11/2019, giá bán lẻ của 2 mẫu xe SUV và sedan của VinFast sẽ tăng thêm 59-65,4 triệu đồng/chiếc.

Giá bản lẻ mới của bộ đôi xe Lux vẫn nằm trong khung giá đặc biệt “3 không cộng ưu đãi”.
Giá bản lẻ mới của bộ đôi xe Lux vẫn nằm trong khung giá đặc biệt “3 không cộng ưu đãi”.

Cụ thể, giá bán lẻ mới áp dụng từ tháng 11/2019 của mẫu SUV Lux A2.0 sẽ là 1,099 tỷ đồng đối với phiên bản tiêu chuẩn; phiên bản nâng cao có giá mới 1,187 tỷ đồng; phiên bản cao cấp có giá 1,337 tỷ đồng hoặc hơn 1,348 tỷ đồng tuỳ theo màu da nội thất.

Mẫu sedan Lux SA2.0 phiên bản tiêu chuẩn có giá bán lẻ mới 1,53 tỷ đồng; phiên bản nâng cao có giá hơn 1,614 tỷ đồng; phiên bản cao cấp có giá 1,8 tỷ đồng hoặc 1,814 tỷ đồng tuỳ chất liệu nội thất.

Đây là đợt điều chỉnh giá bán lẻ tiếp theo đã được nhà sản xuất ô tô trong nước thuộc tập đoàn VinGroup chia nhỏ dựa trên lộ trình đã được hoạch định từ trước.

Trước đó, giá bán lẻ của bộ đôi VinFast Lux cũng đã được điều chỉnh tăng thêm 50 triệu đồng mỗi chiếc kể từ tháng 10/2019.

VinFast cho biết, dù đã qua vài đợt điều chỉnh song giá bản lẻ mới của bộ đôi xe Lux vẫn nằm trong khung giá đặc biệt “3 không cộng ưu đãi”. Chính sách giá này bao gồm các yếu tốt không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lợi nhuận.

“Trong thời gian tới, căn cứ vào thực tế thị trường, giá bán xe sẽ tiếp tục được điều chỉnh dần cho đến khi về mức “3 không””, thông báo của VinFast cho biết.

Trong khi 2 mẫu xe đàn anh Lux đã có vài đợt tăng giá thì mẫu xe nhỏ nhất Fadil vẫn không nằm trong diện điều chỉnh. Cụ thể, mẫu xe cỡ A giữ nguyên mức giá bán lẻ 394,9 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn (Base) và 429 triệu đồng cho bản nâng cao (Plus).

Theo kế hoạch, từ ngày 23-27/10/2019, VinFast sẽ trưng bày cả 3 dòng xe ô tô hiện có trên thị trường Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Tại triển lãm này, người tiêu dùng có thể đến gian hàng VinFast để tham quan, tìm hiểu về những mẫu xe ô tô thương hiệu Việt.

Đáng chú ý là nếu ký hợp đồng mua xe tại triển lãm, người tiêu dùng sẽ nhận được gói quà tặng giá trị lớn là gói nghỉ dưỡng cao cấp tại Vinpearl Nha Trang hoặc Vinpearl Phú Quốc dành cho 5 người cùng 3 năm gửi xe miễn phí tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.

Tăng giá ô tô VinFast Lux - Ảnh 1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.