Ô tô điện VinFast VF e34 chạy thử trên đường đô thị

Sau lễ ra mắt chính thức vào ngày 15/10/2021, mẫu ô tô điện VF e34 bắt đầu chạy thử nghiệm trên đường đô thị từ ngày hôm nay (19/10/2021).

Ô tô điện VinFast VF e34 chạy thử trên đường đô thị - Ảnh 1

Quá trình chạy thử nghiệm nhằm kiểm thử khả năng vận hành thực tế, độ bền bỉ, ổn định và mạnh mẽ của xe trên các loại địa hình, điều kiện thời tiết, khí hậu khác nhau.

Trong quá trình thử nghiệm, VinFast sẽ kiểm tra các tính năng thuộc Hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến (ADAS) trong môi trường thật, bao gồm Cảnh báo lệch làn, Cảnh báo điểm mù, Đèn pha tự động, Hỗ trợ đỗ xe trước/sau, Cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa, Cảnh báo giao thông phía sau... nhằm đảm bảo các tính năng hoạt động tốt ở mọi điều kiện như mưa nắng, ngày đêm, các loại đường thành phố, nông thôn, cao tốc...

Việc kiểm thử xe VF e34 trên đường đô thị được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Giải pháp và Dịch vụ Công nghệ Vantix - công ty chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ về AI và phân tích dữ liệu lớn thuộc Tập đoàn Vingroup.

Vantix sử dụng công nghệ thu thập và xử lý dữ liệu hiện đại và thông minh nhằm phát hiện mọi vấn đề chưa tối ưu của hệ thống để hiệu chỉnh linh hoạt, đáp ứng tối đa các tình huống và thao tác lái xe trong thế giới thực, đem đến trải nghiệm xuất sắc cho người dùng.

Một số hình ảnh cập nhật quá trình chạy thử nghiệm xe VF e34 tại Hải Phòng trong hôm nay:

Ô tô điện VinFast VF e34 chạy thử trên đường đô thị - Ảnh 2
Ô tô điện VinFast VF e34 chạy thử trên đường đô thị - Ảnh 3
Ô tô điện VinFast VF e34 chạy thử trên đường đô thị - Ảnh 4
Ô tô điện VinFast VF e34 chạy thử trên đường đô thị - Ảnh 5
Ô tô điện VinFast VF e34 chạy thử trên đường đô thị - Ảnh 6

 

 

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.