Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm

Một số mẫu xe hot được người tiêu dùng quan tâm đặt mua dịp cuối năm.

Kia Seltos

Kia Seltos đã ra mắt thị trường Việt từ tháng 7/2020. Từ lúc ra mắt, Kia Seltos trở thành mẫu xe hot được nhiều người quan tâm, đặt mua. Cho đến nay, Kia Seltos vẫn đang được người dùng mong chờ từng ngày, đặc biệt trong tháng 12 này, khi hạn ưu đãi 50% lệ phí trước bạ sắp hết. Chính vì vậy, những người đã đặt cọc và làm hợp đồng mua xe Kia Seltos từ trước đang rất nóng lòng mong đợi được nhận xe để có thể làm thủ tục lăn bánh, nộp lệ phí trước bạ. Nếu để sau ngày 31/12/2020, chi phí để xe Kia Seltos lăn bánh sẽ tăng thêm từ 35-40 triệu đồng tùy phiên bản và tùy địa phương.

Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 1

Mới đây, Kia Việt Nam đã phải xin lỗi khách hàng vì chậm bàn giao xe Kia Seltos thời gian vừa qua, đồng thời cho biết với những khách hàng đã đặt mua xe Kia Seltos từ trước, Kia Việt Nam cam kết đảm bảo tiến độ bàn giao, để khách hàng được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ trong năm 2020.

Ngoài ra, Kia Việt Nam đang tiếp tục triển khai nhận ký hợp đồng đặt mua Kia Seltos trên toàn quốc. Những hợp đồng đặt cọc mua xe Kia Seltos trong tháng 12 dự kiến sẽ bàn giao xe trước Tết Nguyên đán. Nếu vậy, khách hàng có thể có xe Kia Seltos để sử dụng trong dịp tết song sẽ không còn cơ hội hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 12/2020

Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 2

VinFast Fadil

VinFast Fadil cũng là một mẫu xe đang hot trên thị trường, dù không phải là mẫu xe mới ra mắt. Trong tháng 11/2020 vừa qua, VinFast Fadil vươn lên chiếm vị trí số 2 trong top xe bán chạy, với 2.816 xe bán ra. Sở dĩ VinFast Fadil trở thành mẫu xe đang được nhiều người quan tâm vì hiện tại, VinFast đang có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi dành cho mẫu xe này, trong đó đáng chú ý là hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách mua VinFast Fadil. 

Mới đây, VinFast ra thông báo tiếp tục hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho những khách hàng nhận xe Fadil sau ngày 31/12 khi ưu đãi của Chính phủ hết hiệu lực. Cụ thể, tất cả khách hàng đặt cọc Fadil trong năm 2020, hoàn tất mua xe và xuất hóa đơn trước ngày 28/2/2021 vẫn sẽ được hưởng ưu đãi “Trước bạ 0 đồng”, dù thời điểm nhận xe bị dời sang năm sau. Trong trường hợp Chính phủ ngừng hỗ trợ phí trước bạ như kế hoạch, VinFast sẵn sàng hỗ trợ 100% khoản phí đó thay cho khách hàng. 

Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 3

Ngoài ra, chương trình tri ân khách hàng với các gói nghỉ dưỡng đang khiến các mẫu xe VinFast trở nên “đáng mua” trong mắt nhiều người. 

Giá lăn bánh xe ô tô VinFast Fadil

Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 4
Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 5

Honda City 2021

Honda City 2021 vừa ra mắt chiều 9/12 và chưa được giao xe ngay cho khách hàng trong tháng 12 này, tuy nhiên mẫu xe thu hút sự chú ý của nhiều người. Honda City 2021 có 3 phiên bản RS, L, G cùng 6 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Titan mạnh mẽ, Đỏ cá tính, Xanh đậm cá tính và Đen ánh độc tôn (tùy phiên bản). 

Theo Honda Việt Nam, Honda City 2021 sẽ có mặt tại hệ thống Nhà Phân phối ô tô Honda trên toàn quốc từ tháng 01 năm 2021 với mức giá bán lẻ đề xuất từ 529 triệu đồng cho bản G, 569 triệu đồng cho bản L và 599 triệu đồng với City RS. Ngoài ra, phiên bản RS và L màu đỏ giá sẽ tăng thêm 5 triệu đồng.

Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 6

Honda City mới được lắp ráp tại Việt Nam. Tuy nhiên mẫu xe sẽ phân phối đến khách hàng trong tháng 1/2021, và không còn thuộc đối tượng được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. 

Thế hệ thứ 5 của Honda City đang được đặt nhiều hy vọng mang lại doanh thu lớn cho hãng xe Nhật tại Việt Nam. Những tháng vừa qua, doanh số bán hàng của Honda khá thấp, trong đó mẫu xe hot Honda City từng có tháng là mẫu xe bán chạy nhất thị trường, đã không bán được chiếc nào trong tháng 11, và chỉ bán được 8 chiếc trong tháng 10, với lý do “hết hàng”.

Vì vậy, Honda City 2021 đang được hãng xe đặt nhiều hy vọng cũng như là mong đợi của nhiều fan Honda.

Giá lăn bánh Honda City 2021 tháng 12/2020

Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 7
Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 8

Hyundai Accent 2021

Sáng 1/12, TC MOTOR chính thức giới thiệu mẫu xe sedan hạng B Hyundai Accent phiên bản nâng cấp 2021 với mức giá không đổi so với bản hiện tại. Thông tin này thực sự khiến nhiều khách hàng rất vui mừng. Tuy nhiên, dạo qua một vòng các diễn đàn, hội nhóm về ô tô Hyundai Accent trên mạng Internet, khá nhiều người bày tỏ lo ngại dù hãng công bố giá Accent 2021 giữ nguyên so với bản hiện tại, song khách hàng sẽ phải mua xe với mức giá cao hơn tại đại lý nếu muốn nhận xe sớm trong tháng 12 này.

Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 9

Hyundai Accent 2021 được phân phối thông qua hệ thống đại lý Hyundai ủy quyền cả nước với 4 phiên bản khác nhau và 6 lựa chọn màu sắc với giá từ 426,1 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) - đây là mức giá được giữ nguyên so với phiên bản hiện tại. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo chế độ nào đến trước.

Hyundai Accent 2021 là mẫu xe thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Trước khi Accent mới chính thức ra mắt, đã có nhiều hình ảnh, thông số rò rỉ trên mạng, thậm chí cả giá xe. TC MOTOR đã phải đưa ra thông báo liên quan đến câu chuyện về giá Hyundai Accent 2021, khi mẫu xe chưa ra mắt chính thức song nhiều tin tức đồn đoán đã lan truyền trên mạng Internet về giá mẫu xe này. Theo đó, khi chỉ còn mấy ngày nữa mới công bố ra mắt Accent mới, TC MOTOR đã phải tuyên bố giá bán Hyundai Accent 2021 trên mạng Internet là “không chính xác”. Những tin đồn về giá Hyundai Accent 2021 đều cao hơn so với mức giá của phiên bản hiện tại, cũng chính là cao hơn mức giá TC MOTOR công bố.

Giá lăn bánh Hyundai Accent 2021 trong tháng 12/2020

Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 10
Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 11
Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 12
Những mẫu xe gây sốt thị trường ô tô Việt cuối năm - Ảnh 13

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.