Những mẫu xe đang được miễn 100% phí trước bạ

Hàng loạt mẫu xe đang được hỗ trợ 100% phí trước bạ, bao gồm những mẫu xe bình dân như VinFast Fadil hay những mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc như Volkswagen, BMW. 

Volkswagen Passat BlueMotion High

Những mẫu xe đang được miễn 100% phí trước bạ - Ảnh 1

Trong tháng 10, Volkswagen Việt Nam sẽ giảm 100% phí trước bạ cho tất cả các dòng xe ô tô Volkswagen nhập khẩu nguyên chiếc đang bán tại thị trường Việt hiện nay.

Những mẫu xe Volkswagen được giảm 100% phí trước bạ bao gồm các dòng xe như sedan hạng D, SUV gầm cao 7 chỗ cho đến các mẫu hatchback đô thị. Chẳng hạn, mẫu xe Passat BlueMotion High với giá bán 1,480 tỷ đồng, được giảm 100% phí trước bạ, tương đương 177,6 triệu đồng. Đây là mẫu sedan hạng D được nhập nguyên chiếc từ nhà máy Volkswagen Đức. Passat BlueMotion High trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI BlueMotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Trang bị về an toàn hàng đầu như hệ thống chống trượt khi tăng tốc, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo tài xế mất tập trung….

Honda CR-V

Những mẫu xe đang được miễn 100% phí trước bạ - Ảnh 2

Vốn là mẫu xe đã được Honda đưa về lắp ráp trong nước, Honda CR-V được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo chính sách kích cầu mua sắm của chính phủ. Ngoài ra, Honda Việt Nam mới đây quyết định tặng thêm 50% lệ phí trước bạ cho mẫu xe CR-V. Như vậy, khách mua Honda CR-V từ nay đến cuối năm sẽ được miễn 100% phí trước bạ.

Honda CR-V đang có giá bán dao động từ 998 triệu đồng đến 1,118 tỉ đồng với 3 phiên bản tại Việt Nam. Như vậy, khách mua Honda CR-V có thể tiết kiệm số tiền khoảng 100 triệu đồng chi phí lăn bánh. Ngoài ra, Honda CR-V cũng đang được các đại lý giảm thêm khoảng 30-65 triệu đồng, tùy phiên bản và màu sắc. 

Honda CR-V đang là mẫu xe ăn khách nhất của Honda tại Việt Nam. Trong tháng 9/2020, Honda bán được 874 xe CR-V, chiếm 52% tổng doanh số bán ô tô và trong 6 tháng đầu năm tài chính 2020, đã có 4.235 xe ô tô Honda CR-V được bán ra, chiếm 38% tổng doanh số bán ô tô của hãng xe Nhật.

VinFast Fadil

Những mẫu xe đang được miễn 100% phí trước bạ - Ảnh 3

Khách hàng mua xe ô tô VinFast Fadil sẽ được miễn phí 100% lệ phí trước bạ, theo chương trình “Trước bạ 0 đồng” áp dụng với xe Fadil. Như vậy, chi phí lăn bánh khi mua xe VinFast Fadil sẽ giảm khoảng 27 triệu đồng, tuỳ theo mức áp dụng lệ phí trước bạ 10-12% tại các tỉnh, thành.

Ngoài ra, VinFast Fadil phiên bản Cao cấp sẽ được giảm thêm 25 triệu đồng từ ngày 15/10 đến hết 31/10 để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ngoài các ưu đãi trên, khách mua xe ô tô VinFast còn được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi khác. Hãng xe Việt VinFast cũng đã tuyên bố triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi trong tháng 10. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 30 triệu đồng khi mua xe ô tô VinFast. Cụ thể, với chương trình “Sở hữu xe sang, Nhận ngàn ưu đãi”, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30 triệu đối với mẫu Fadil, 68 triệu đối với LUX A2.0 và 92 triệu đối với LUX SA2.0.

Loạt xe BMW giảm 100% phí trước bạ

Những mẫu xe đang được miễn 100% phí trước bạ - Ảnh 4

Khách hàng mua xe BMW từ nay đến cuối năm sẽ được giảm 100% phí trước bạ. Chính sách ưu đãi này của THACO giúp khách hàng Việt có thể tiết kiệm hàng trăm triệu đồng chi phí lăn bánh. Chương trình có hiệu lực đến hết năm 2020. Những mẫu xe nằm trong chương trình ưu đãi bao gồm BMW 218i Gran Tourer 7 chỗ đa dụng dành cho gia đình và hai mẫu sedan hạng sang BMW 5 Series và BMW 7 Series. 

Trong tháng 10 này, THACO còn thực hiện chương trình bảo dưỡng lưu động cho các khách hàng ở những khu vực chưa có xưởng dịch vụ BMW chính hãng, giúp khách hàng chăm sóc cho chiếc xe của mình một cách thuận tiện nhất. 

Thị trường ô tô đã bước qua tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch), chính phủ và các hãng xe cũng đã có những hành động nhằm kích thích mua sắm trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Với những chương trình ưu đãi, giảm giá, hỗ trợ phí trước bạ, dự kiến thị trường ô tô sẽ có sự khởi sắc trong những tháng cuối năm. Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe mới như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross hay các phiên bản mới Toyota Innova, Mitsubishi Pajero Sport, Ford EcoSport… ra mắt, đang khiến thị trường ô tô được “hâm nóng” sau những tháng ế ẩm đầu năm.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.