RD6 trông có kích thước trung bình, tương tự như Honda Ridgeline. Nó sẽ cung cấp 600 km (370 dặm) mỗi lần sạc, mặc dù con số này có thể được ước tính trong Chu kỳ thử nghiệm xe hạng nhẹ Trung Quốc (CLTC). Trong chu kỳ EPA của Mỹ, nó có thể sẽ được đánh giá ở khoảng 426 đến 458 km.
Hiện chưa có giá bán, nhưng các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc như Geely được biết đến với việc chế tạo các loại xe rẻ hơn nhiều so với các đối tác phương Tây. Việc sản xuất và giao hàng Radar RD6 sẽ bắt đầu vào quý 4 năm 2022, tại thời điểm đó chúng ta sẽ có thêm thông tin về giá cả.
Radar sau đó sẽ mở rộng dòng sản phẩm của mình với các loại xe chạy điện khác, bao gồm nhiều xe tải, SUV và thậm chí cả ATV. Điều đó có nghĩa là Geely sẽ không chỉ cạnh tranh với Tesla Cybertruck mà còn cả Cyberquad đã được chờ đợi từ lâu.
Cùng với Rivian R1T, Ford F-150 Lightning và GMC Hummer, đây là một mẫu xe tải điện khác có mặt trên thị trường trước khi Tesla chế tạo một chiếc Cybertruck duy nhất.
Geely cho biết thông tin về hiệu suất và pin sẽ sớm được cung cấp, nhưng khách hàng có thể mong đợi các tùy chọn động cơ đơn và động cơ kép. Bằng cách sử dụng Kiến trúc trải nghiệm bền vững (SEA), Geely đã có thể giải phóng chỗ cho cốp trước và tích hợp các cổng sạc trên giường. Không có hình ảnh về nội thất, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ xem nó chống lại các đối thủ lớn hơn của Mỹ như thế nào.
Tuy nhiên, Geely không có bất kỳ thương hiệu nào có thể cho gia nhập một chiếc xe tải trong đội hình của họ và RD6 sẽ bị đánh “thuế gà” (Chicken tax), trừ khi nó có thể được sản xuất ở Bắc Mỹ.