MG5 full option hạ giá còn 579 triệu đồng kèm khuyến mại tiền triệu tại đại lý

Giá bán MG5 được đại lý công bố thấp hơn 5 triệu đồng so với giá dự kiến. Trước mắt chỉ có phiên bản cao cấp nhất, còn bản tiêu chuẩn chưa có xe.

MG5 full option hạ giá còn 579 triệu đồng kèm khuyến mại tiền triệu tại đại lý - Ảnh 1

Được giới thiệu vào ngày 10/2 vừa qua, MG5 khi đó được công bố giá dự kiến cho bản cao cấp nhất (Lux) là 585 triệu đồng. Đến nay, các đại lý bắt đầu báo giá mới cho mẫu xe này là 579 triệu, tức là giảm 6 triệu đồng so với mức dự kiến trước đây. Bên cạnh đó, khách đặt mua sớm còn được tặng thêm bảo hiểm thân vỏ trị giá tới khoảng 7-8 triệu đồng. Xe sẽ bắt đầu được giao từ tháng 3 tới.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là báo giá từ đại lý. MG vẫn chưa chính thức công bố giá cho mẫu sedan hạng C này.

MG5 được bán tại Việt Nam với 2 phiên bản. Thời gian đầu, mới chỉ có bản cao cấp được nhập về bán trước. Phía đại lý cho biết chưa có giá cũng như thời gian bàn giao bản tiêu chuẩn. Xe được nhập từ Thái Lan.

Phiên bản Lux của MG5 có thể nhận biết qua các chi tiết bên ngoài như mặt lưới tản nhiệt trước và bộ vành. Bản này dùng vành 17 inch. Các trang bị ngoại thất đáng chú ý khác có thể kể đến như cụm đèn chiếu sáng LED trước, đèn hậu LED, gương tích hợp camera 360 độ.

Ở bên trong, một số điểm nhấn đến từ màn hình 7 inch sau vô-lăng, màn hình trung tâm 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động tích hợp lọc không khí, cửa gió ghế sau, cửa sổ trời... Đáng tiếc đây lại là mẫu sedan hạng C hiếm hoi mà không có bệ tỳ tay sau ngay cả trên bản cao cấp.

Xe sử dụng động cơ 1,5 lít cho đầu ra công suất 112 mã lực, mô-men xoắn cực đại 150 Nm, kết hợp hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp. Phiên bản được bán tại Việt Nam không dùng động cơ tăng áp và hộp số ly hợp kép như bản cao nhất tại Thái Lan.

Một số trang bị an toàn nổi bật của MG5 có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát vào cua, hỗ trợ chuyển làn, báo phương tiện cắt ngang phía sau và báo áp suất lốp.

Xét về trang bị, MG5 không quá nổi bật khi so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc như Kia K3, Mazda3 hay Hyundai Elantra. Tuy nhiên, với giá bán chỉ 579 triệu đồng cho bản cao nhất, MG5 phần nào có thêm tính cạnh tranh với đối thủ. Mức giá này chỉ cao hơn 20 triệu đồng so với giá K3 bản tiêu chuẩn số sàn.

Theo Autopro

Tags: MG5 giá MG5

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.