Không gian trưng bày sang chảnh của Jaguar Land Rover tại TP.HCM

Trong dịp khai trương, khách hàng đăng ký mua xe sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí và vé tham dự công chiếu bom tấn điện ảnh 007.

Không gian trưng bày sang chảnh của Jaguar Land Rover tại TP.HCM - Ảnh 1

Hôm nay (27/2), Jaguar Land Rover Việt Nam đã khai trương không gian trưng bày các dòng xe thể thao và địa hình đẳng cấp mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Tân Phú, Quận 7, TP HCM. Đây là điểm đến hấp dẫn của khách hàng quan tâm đến thương hiệu Jaguar và Land Rover tại khu vực phía Nam.

Không gian trưng bày sang chảnh của Jaguar Land Rover tại TP.HCM - Ảnh 2

Không gian trưng bày mới dự kiến sẽ hoạt động trong hai năm từ nay đến 2022, giúp khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ chính hãng của những dòng xe thể thao Jaguar và địa hình hạng sang Land Rover mới nhất.

Không gian trưng bày sang chảnh của Jaguar Land Rover tại TP.HCM - Ảnh 3

“Dự án này là một dự án độc đáo nằm trong chuỗi các dự án lớn và đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu sắp tới của Jaguar Land Rover nhằm mang hình ảnh thương hiệu vượt khỏi giới hạn so với không gian truyền thống, cho phép Jaguar Land Rover kết nối với mọi người trong môi trường quen thuộc và thân thiện hơn. Song song, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng phòng trưng bày mới tiêu chuẩn chính hãng cùng xưởng dịch vụ tại Hà Nội”, ông Edwin Meijerman, Giám đốc Điều hành của Jaguar Land Rover Việt Nam, tự hào chia sẻ.

Không gian trưng bày sang chảnh của Jaguar Land Rover tại TP.HCM - Ảnh 4

Tại không gian trưng bày, khách hàng có cơ hội trải nghiệm và khám phá những dòng xe thể thao và địa hình danh tiếng kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao và hiệu suất vượt trội từ Jaguar và Land Rover.

Jaguar F-TYPE không chỉ là một mẫu coupe thể thao hiệu suất cao, mà còn sở hữu những đường cong được thiết kế cong mềm mại và hết sức tinh tế. Mẫu xe hai cửa này thực sự đáp ứng tối ưu cho mọi nhu cầu sử dụng của bất kỳ người lái nào và trong mọi cung đường thử thách.

Không gian trưng bày sang chảnh của Jaguar Land Rover tại TP.HCM - Ảnh 5

Trong khi đó, Jaguar F-PACE và E-PACE lại là bộ đôi SUV thể thao hiệu năng cao, kết hợp tuyệt vời giữa cảm giác lái phấn khích cùng với hiệu quả. F-PACE được trăng bị những công nghệ tiên tiến bậc nhất, giúp cho hành khách luôn được an toàn trên mọi cung đường, cũng như khả năng thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của những ông chủ khó tính. Còn E-PACE là người đàn em compact SUV cỡ nhỏ đầu tiên của Jaguar, kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình ấn tượng, sự linh hoạt và tính lái năng động.

Không gian trưng bày sang chảnh của Jaguar Land Rover tại TP.HCM - Ảnh 6

Nếu như Jaguar nổi danh với sự lịch lãm, thì uy tín của Land Rover lại đến từ sự bền bỉ trong những điều kiện vận hành khắc nghiệt. Mẫu xe Discovery Sport được khách hàng yêu thích bởi khả năng "chinh chiến" vô cùng vời của thương hiệu xe sang Anh Quốc. Xe có thể di chuyển trên mọi địa hình, năng động và linh hoạt với khả năng chuyên chở tới 7 người trong không gian nội thất đẳng cấp. Discovery Sport sở hữu diện mạo hiện đại, hấp dẫn với kiểu dáng gọn gàng cùng các đường nét hoàn hảo thực sự lôi cuốn cảm xúc người sử dụng.

Không gian trưng bày sang chảnh của Jaguar Land Rover tại TP.HCM - Ảnh 7

Range Rover Velar đã giành giải thưởng xe thiết kế đẹp nhất thế giới năm 2018. Mẫu xe sở hữu có lưới tản nhiệt thiết kế quen thuộc đặc trưng của dòng xe SUV sang trọng đến từ nước Anh. Đèn pha dạng LED hoặc tùy chọn đèn pha LED-laser ma trận có khả năng chiếu sáng ở khoảng cách lên đến 550m. Hốc hút gió phía trên cản mang đậm chất thể thao. Ở phía sau, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, cản sau lớn và vuốt cao. Hệ thống ống xả đơn hình tứ giác đặt đối xứng hai bên. Tay nắm cửa mang thiết kế tương lai tự động ẩn vào khi không sử dụng.

Không gian trưng bày sang chảnh của Jaguar Land Rover tại TP.HCM - Ảnh 8

Đặc biệt tại không gian trưng bày mới, khách hàng còn có cơ hội chiêm ngưỡng các dòng xe mới sắp có mặt tại Việt Nam, như: Jaguar XE, Land Rover Discovery Sport và nổi bật là mẫu xe Land Rover Defender hoàn toàn mới. Mẫu SUV này thậm chí còn là "nhân vật chính" sẽ đồng hành cùng với siêu  điệp viên James Bond trong bom tấn 007 ra mắt mùa hè này. Nó đã dành được nhiều sự quan tâm và nhiều đơn đặt hàng trước từ phía khách hàng trong thời gian qua, hứa hẹn là mẫu xe tạo nên sự đột phá trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam.

Không gian trưng bày sang chảnh của Jaguar Land Rover tại TP.HCM - Ảnh 9

Bên cạnh các mẫu xe hấp dẫn, Jaguar Land Rover cũng giới thiệu các trang thiết bị độc quyền giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình. Các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập thời trang và phụ kiện chính hãng (Branded Goods) cũng được trưng bày tại không gian này nhằm mang phong cách sống của Jaguar Land Rover đến gần hơn với khách tham quan.

Không gian trưng bày sang chảnh của Jaguar Land Rover tại TP.HCM - Ảnh 10

Nhân dịp chính thức đưa vào hoạt động không gian trưng bày mới, Jaguar Land Rover Việt Nam tặng một năm bảo hiểm thâm vỏ miễn phí cho khách hàng mua xe, hoàn thiện đặt cọc và thanh toán từ nay cho đến hết 31/03/2020 đối với các mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng đến với không gian trưng bày mới này còn được tặng vé xem phim Điệp viên 007 ‘‘No Time To Die“ với suất công chiếu đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng của Jaguar Land Rover.

"Siêu phẩm" Land Rover Defender thể hiện khả năng "chinh chiến" mãn nhãn trong phim 007.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.