Không đấu nổi Hyundai Kona và Kia Seltos, Ford EcoSport liên tục giảm giá

Đuối sức trước Hyundai Kona và nay lại thêm sự cạnh tranh đến từ Kia Seltos 2020, mẫu xe Ford EcoSport tiếp tục được các đại lý giảm giá mạnh tay tới 80 triệu đồng.

Ford EcoSport đang được giảm giá từ 40 triệu đồng đến 80 triệu đồng, tùy từng đại lý và tùy từng phiên bản.
Ford EcoSport đang được giảm giá từ 40 triệu đồng đến 80 triệu đồng, tùy từng đại lý và tùy từng phiên bản.

Theo quan sát, nhiều đại lý ô tô đang giảm giá Ford EcoSport từ 40 triệu đồng đến 80 triệu đồng, tùy từng đại lý và tùy từng phiên bản. Ngoài giảm giá, các đại lý còn có thêm các gói khuyến mãi như tặng phụ kiện, hỗ trợ trả góp.

Mẫu xe hiện tại có mức giá niêm yết dao động từ 545 triệu đồng đến 689 triệu đồng. Ford EcoSport là mẫu xe lắp ráp trong nước nên giá lăn bánh của xe sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ trong thời gian từ nay đến hết năm 2020.

Từ trước đến nay, Ford EcoSport vẫn cạnh tranh với Hyundai Kona. Tuy nhiên, sức cạnh tranh của Ford EcoSport có phần đuối. Theo báo cáo doanh số bán hàng tháng 7/2020, có 663 xe Hyundai Kona được bán ra. Trong khi đó, chỉ có 286 xe Ford EcoSport đến tay khách hàng. Không những thế, Kia Seltos 2020 vừa ra mắt đang đón nhận nhiều sự chú ý đã tác động mạnh đến doanh số của cả Ford EcoSport lẫn Hyundai Kona.

Có thông tin Ford EcoSport 2020 sắp về Việt Nam, nên các đại lý cũng đang muốn giảm giá để đẩy hàng tồn.

Theo những thông tin đồn đoán, Ford EcoSport mới có một số thay đổi ở cả ngoại và nội thất. Ngoài ra, chưa rõ phiên bản mới có nâng cấp gì về động cơ hay không. Mẫu xe hiện tại trang bị 2 tùy chọn động cơ, gồm động cơ Ecoboost tăng áp 1.0L và động cơ hút khí tự nhiên 1.5L, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. 

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.