Khám phá SUV 7 chỗ mới VW Tiguan Allspace Luxury S giá gần 2 tỷ đồng

Nối tiếp kết quả kinh doanh tuyệt vời của chiếc Tiguan Allspace, Volkswagen tiếp tục đưa phiên bản cao cấp Luxury S về Việt Nam.

SUV Volkswagen Tiguan Allspace Luxury S 2019. Video: Anh Phan.

Volkswagen Tiguan Allspace được ra mắt vào cuối năm 2017 và đến tay những khách hàng trong nước từ năm 2018. Chỉ sau 3 tháng kinh doanh, chiếc SUV đã trở thành mẫu xe hot nhất của thương hiệu Đức tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Volkswagen Việt Nam đã quyết định đem về nước ta phiên bản cao cấp Tiguan Allspace Luxury S.

Khám phá SUV 7 chỗ mới VW Tiguan Allspace Luxury S giá gần 2 tỷ đồng - Ảnh 1

Các tính năng nổi bật của phiên bản Tiguan Allspace Luxury S bao gồm: tấm ốp cản trước cùng màu với thân xe kiểu "Off-road" làm tăng góc thoát lên 24° và tấm ốp cửa có chữ "OFFROAD". Ngoài ra, nhiều tính năng sang trọng của phiên bản Luxury vẫn được giữ nguyên, như: màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số “Digital cockpit” kích cỡ 12.3 inch, tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist và gói tuỳ chọn Area view 360° hiển thị 3D.

Khám phá SUV 7 chỗ mới VW Tiguan Allspace Luxury S giá gần 2 tỷ đồng - Ảnh 2

Cũng tương tự như trên phiên bản Highline, Volkswagen Tiguan Allspace Luxury S 2019 vẫn được trang bị khối động cơ TSI 2.0 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu; đi kèm đó là hộp số DSG tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái: On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual.

Khám phá SUV 7 chỗ mới VW Tiguan Allspace Luxury S giá gần 2 tỷ đồng - Ảnh 3

Xe được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại và trang bị an toàn, như: mâm thể thao 19” Victoria Falls thiết kế khí động học, chìa khóa thông minh Keyless Entry, phanh tay điện tử kết hợp chức năng chống trôi xe Auto-Hold, đèn LED tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua, cốp điện mở bằng 3 cách và có cài đặt độ cao cửa cốp, điều hòa tự động 3 vùng khí hậu độc lập...

Khám phá SUV 7 chỗ mới VW Tiguan Allspace Luxury S giá gần 2 tỷ đồng - Ảnh 4

Giá bán của Volkswagen Tiguan Allspace Luxury S 2019 là 1,869 tỷ đồng đã bao gồm thuế VAT. Ngoài ra, giá bán 2019 của Tiguan Allspace Highline là 1,729 tỷ đồng cho màu đen, trắng. Các màu khác có giá bán lẻ 1,749 tỷ đồng.

Khám phá SUV 7 chỗ mới VW Tiguan Allspace Luxury S giá gần 2 tỷ đồng - Ảnh 5

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.