Khách mua Mercedes-Benz trực tuyến được ưu đãi hai năm bảo dưỡng

Khách đặt mua E-class hoặc GLC trên nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam sẽ được nhận hai năm bảo dưỡng miễn phí, trị giá gần 30 triệu đồng.

Khách mua Mercedes-Benz trực tuyến được ưu đãi hai năm bảo dưỡng - Ảnh 1

Chương trình ưu đãi mới của Mercedes-Benz Việt Nam áp dụng cho khách mua xe E 180, E 200 Exclusive, E 300 AMG, GLC 200, GLC 200 4Matic hoặc GLC 300 4Matic nhận báo giá qua showroom trực tuyến của hãng, trước khi xuất hoá đơn trong thời gian từ 19/7 đến 31/2021.

Gói ưu đãi miễn phí bảo dưỡng hai năm gồm 4 voucher dịch vụ, ở mốc 8.000 km, 16.000 km, 24.000 km và 32.000 km, tuỳ điều kiện nào đến trước. Đại diện hãng cho biết, gói bảo dưỡng này trên E-class là 29 triệu đồng, GLC là hơn 28 triệu đồng. Khách nhận ưu đãi trên không được quy đổi thành tiền mặt, hãng sẽ có các điều kiện khác đi kèm. Với chương trình này, khách mua GLC hoặc E-class sẽ không cần bận tâm về chi phí bảo dưỡng trong hai năm đầu.

Nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá bán, thông số, trang bị theo từng mẫu xe... Khách hàng chỉ cần thao tác nhập thông tin vào bộ lọc và tìm kiếm, hệ thống sẽ trả lại kết quả của các đại lý hiện có sẵn xe. Khi có yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ tư vấn trực tuyến của đại lý sẽ cung cấp thông tin đầy đủ. Với các yêu cầu chuyên sâu, đội ngũ này sẽ phản hồi trong vòng hai giờ làm việc.

GLC thế hệ hiện tại ra mắt năm 2016, có phiên bản nâng cấp năm 2020, là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam cũng như trong phân khúc. Trong khi đó, E-class phiên bản nâng cấp ra mắt tháng 3/2021, phiên bản E 180 mới được bổ sung trong tháng 7.

Theo Vnexpress

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.