Kênh Discovery sắp chiếu phim độc quyền về VinFast

Bộ phim tài liệu độc quyền mang tên “VinFast – Geared for the Future” (VinFast: tăng tốc tới tương lai” sẽ được khởi chiếu vào thứ Sáu (27/3) lúc 20h05 trên kênh Discovery; và lúc 19:45 cùng ngày trên kênh Discovery Asia.

Kênh Discovery sắp chiếu phim độc quyền về VinFast
Kênh Discovery sắp chiếu phim độc quyền về VinFast

Được biết, qua bộ phim tài liệu mới, tay đua nữ và là một người đam mê xe hơi Claire Jedrek sẽ dẫn dắt người xem tìm hiểu về Việt Nam, VinFast và tham vọng to lớn của hãng xe này, đó là tham gia cạnh tranh trên thị trường xe hơi toàn cầu.

Với đặc trưng là những cung đường tràn ngập xe máy, Việt Nam chưa từng là một quốc gia gắn liền với hoạt động sản xuất xe hơi. Nhưng VinFast, nhà sản xuất xe hơi đầu tiên của Việt Nam, đang khiến định kiến đó thay đổi.

Trong bộ phim đặc biệt này, nữ tay đua Claire đã có dịp trao đổi với chuyên gia chiến lược kinh tế và các nhân vật quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô.

Các chuyên gia gồm Tiến sĩ Trần Đình Thiên, thành viên Tổ Cố vấn Kinh tế của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam; chuyên gia xe hơi người Malaysia, Keshvinder Singh Dhillon (Keshy); bà Nguyễn Thị Vân Anh, Phó Tổng Giám đốc VinFast và nhiều lãnh đạo cấp cao, kỹ sư của VinFast để khám phá câu chuyện về sự tăng trưởng kỳ diệu của Việt Nam và hành trình hướng đến nhà sản xuất xe hơi lớn nhất Đông Nam Á của VinFast.

Bộ phim “Tăng tốc tới tương lai” cũng giúp người xem khám phá bên trong nhà máy xe hơi đầu tiên ở Đông Nam Á, nơi hoàn toàn sử dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến giúp tạo ra những chiếc xe hơi đẳng cấp. Bên cạnh đó, nữ tay đua xinh đẹp Claire đã lái thử một chiếc xe VinFast và trải qua nhiều bài “kiểm thử” thú vị với nhiều thử thách địa hình khác nhau.

VinFast cho biết đến nay, công ty đã nhận được hơn 17.000 đơn đặt hàng. Ngoài ra, hãng kỳ vọng thay đổi lịch sử ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, đặt mục tiêu tung ra những mẫu xe điện đời mới, xe máy điện và xe buýt điện cho tất cả các quốc gia Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Với tham vọng to lớn và được hỗ trợ bởi các chuyên gia công nghệ cũng như tận dụng được đà tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, VinFast dự kiến ra mắt sản phẩm ở Mỹ vào năm 2021.

Lịch phát sóng bộ phim “VinFast – Geared for the Future” trên kênh Discovery:

Kênh Discovery sắp chiếu phim độc quyền về VinFast - Ảnh 1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.