Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Mẫu xe bán tải D-Max có cabin đơn (2 chỗ ngồi), chủ yếu dành để chở hàng, có mức giá được đại lý đưa ra là 399 triệu đồng.

Mẫu xe bán tải D-Max có cabin đơn (2 chỗ ngồi), chủ yếu dành để chở hàng, có mức giá được đại lý đưa ra là 399 triệu đồng.
Mẫu xe bán tải D-Max có cabin đơn (2 chỗ ngồi), chủ yếu dành để chở hàng, có mức giá được đại lý đưa ra là 399 triệu đồng.

Mặc dù nhà sản xuất chưa lên tiếng song nhiều đại lý xe Isuzu đang quảng bá và nhận đơn đặt mua trước mẫu bán tải Isuzu D-Max 2021. Mẫu xe bán tải D-Max có cabin đơn (2 chỗ ngồi), chủ yếu dành để chở hàng, có mức giá được đại lý đưa ra là 399 triệu đồng.

Tại nhiều thị trường trên thế giới, bán tải cabin đơn khá phổ biến song đây gần như là mẫu xe bán tải cabin đơn đầu tiên tại Việt Nam.

Tập trung vào tính năng chính là để chở hàng nên phiên bản bán tải cabin đơn của Isuzu D-Max 2021 trang bị khá đơn giản. Các kích thước dài x rộng x cao của xe là 5.325 x 1.810 x 1.695 (mm). Phần lòng thùng hàng có kích thước 2.330 x 1.590 x 465 (mm). Tải trọng chở hàng hóa là 965 kg. 

Trên bản cabin kép thông thường, thùng xe có kích thước 1.485 x 1.530 x 465 (mm). Có lẽ để ưu tiên cho chở hàng nên xe trang bị cabin đơn, chính vì thế bản cabin đơn này dài hơn cả xe cabin kép thông thường. 

Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng - Ảnh 1

Nội thất xe thiết kế đơn giản với 2 chỗ ngồi. Trang bị vô lăng trơn, ghế ngồi được bọc giả da simili. Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog và màn hình hiển thị đa thông minh có màu. Điều hoà chỉnh cơ, đề nổ bằng chìa khoá, kính cửa sổ quay tay. Không có hệ thống thông tin giải trí.

 Isuzu D-Max 2021 cabin đơn trang bị động cơ là máy diesel 1,9 lít như 3 bản còn lại, có công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Hệ dẫn động 1 cầu sau. Vô-lăng là loại trợ lực thủy lực. Tại Thái Lan, D-Max cabin đơn này còn có phiên bản máy dầu 3.0 lít, hệ dẫn động 2 cầu. Tuy nhiên, phiên bản này không được đưa về Việt Nam vì thuế tiêu thụ đặc biệt áp lên dung tích động cơ, đẩy giá bán lên cao.

Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Isuzu D-Max 2021 cabin đơn được trang bị khá khiêm tốn với hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Xe đi kèm với 2 túi khí an toàn.

Mẫu xe bán tải D-Max 2021 cabin đơn được các đại lý chào giá 399 triệu đồng. Khách hàng sẽ được ưu đãi 40 triệu đồng nếu đặt mua xe sớm. Ba phiên bản còn lại của D-Max 2021 giá từ 630 đến 850 triệu đồng tùy phiên bản và đang được ưu đãi 35 triệu đồng.

Isuzu D-Max là mẫu xe khá “kém khách” tại Việt Nam. Mẫu xe hầu như không bán được chiếc nào trong ba tháng đầu năm. Trong tháng 4/2021, theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, Isuzu D-Max bán được 30 chiếc, vì vậy tổng số xe bán được trong 4 tháng đầu năm vỏn vẹn 30 chiếc. Liệu phiên bản cabin đơn với mức giá gần 400 triệu đồng có mang lại những khởi sắc cho mẫu bán tải này?

Hầu hết các bán tải đang bán tại Việt Nam như Ford Ranger, Toyota Hilux đều có cabin đôi. So với những đối thủ này, phiên bản cabin đơn mới về của Isuzu D-Max 2021 khá cạnh tranh khi chưa đến 400 triệu đồng, trong khi giá Ford Ranger với 5 phiên bản, giá thấp nhất là 616 triệu đồng và cao nhất là 925 triệu đồng. Còn Toyota Hilux có 4 phiên bản với giá niêm yết thấp nhất là 628 triệu đồng và cao nhất là 913 triệu đồng. Tuy nhiên, trang bị, thiết kế và nội ngoại thất của Isuzu Dmax cabin đơn hoàn toàn không thể so sánh với hai đối thủ Ford Ranger và Toyota Hilux.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.