Hypercar “kế nhiệm” Pagani Huayra có thể được ra mắt vào giữa tháng 9/2022

Khôi Nguyên

Nguồn tin mới nhất cho biết mẫu xe kế nhiệm Pagani Huayra được mong đợi từ lâu có thể sẽ được ra mắt vào giữa tháng 9 sắp tới.

Hypercar “kế nhiệm” Pagani Huayra có thể được ra mắt vào giữa tháng 9/2022 - Ảnh 1

Mẫu hypercar hiện có tên mã là C10 và được cho là sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 9. Mặc dù ngày thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức, nhưng nhiều người cho rằng chiếc xe sẽ thực sự ra mắt trong năm 2022.

Suy đoán về ngày ra mắt của chiếc xe từ The Supercar Blog xuất hiện vài tháng sau khi một hình ảnh bị rò rỉ trực tuyến được cho là cho thấy mẫu hypercar Pagani mới và cho thấy rằng nó sẽ có những nét tương đồng với Huayra.

Mặc dù sau đó nhiều người hâm mộ phát hiện ra rằng hình ảnh bị rò rỉ là hình ảnh chính thức của Pagani từ khoảng 18 tháng trước và những thay đổi thiết kế đã được thực hiện kể từ đó, nhưng nó cho chúng ta một gợi ý.

Được tìm thấy ở phía trước của C10 được mô tả trong bản vẽ là một bộ đèn pha quen thuộc rất giống với của Huayra và Zonda. Ngoài ra, chiếc hypercar của Ý còn có phần cản trước và cản trước được đại tu.

Ở những nơi khác, hình dạng của mái rất quen thuộc đối với một chiếc Pagani và cũng có một bộ gương cánh phong cách gắn trên cửa. Phần sau của xe có vẻ phẳng và ít tròn trịa hơn Huayra.

Horacio Pagani trước đó đã xác nhận rằng C10 sẽ trang bị động cơ V12 tăng áp kép 6.0 lít được cập nhật có nguồn gốc từ AMG và tương tự như động cơ của Huayra, mặc dù đã được sửa đổi để tạo ra khoảng 850-880 mã lực.

Khách hàng cũng sẽ có tùy chọn giữa hộp số sàn và hộp số tự động với sức mạnh được gửi riêng đến bánh sau. Số lượng sản xuất cũng có thể sẽ được giới hạn ở khoảng 280 chiếc.

Phiên bản gần đây nhất của Pagani Huayra được giới thiệu là phiên bản R dành riêng cho đường đua, được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên 6,0 lít, sản sinh công suất 838 mã lực và 553 lb-ft (750 Nm). Tuy nhiên, hiện vẫn còn phải xem liệu có bất kỳ phiên bản đặc biệt bổ sung nào của Huayra sẽ được giới thiệu trước khi quá trình sản xuất kết thúc hay không.

Theo Carscoops

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.