Hé lộ những hình ảnh mới nhất của siêu xe Mercedes-AMG One sẽ ra mắt trong năm 2021

Minh Long

Mercedes-AMG vừa tiếp tục hé lộ những hình ảnh mới nhất của siêu xe One hypercar rất được mong đợi dự kiến cuối sẽ đến tay khách hàng trong năm nay.

 

Mặc dù chiếc xe chính thức được gọi trong video giới thiệu là Project One, Affalterbach đã xác nhận rằng mô hình sản xuất cuối cùng sẽ loại bỏ từ "Project”.

Hé lộ những hình ảnh mới nhất của siêu xe Mercedes-AMG One sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 1

Khác với lớp vỏ ngoài, chiếc xe trông rất giống với bản concept 2017, cùng thân xe thấp và rộng. Đầu và đèn hậu mảnh mai cùng vây lưng nổi bật. Tuy nhiên, đoạn phim cho cái nhìn rõ hơn về một số chi tiết của chiếc xe, bao gồm các lỗ thông gió chủ động ở chắn bùn trước, ống xả trung tâm kép kiểu F1.

Hé lộ những hình ảnh mới nhất của siêu xe Mercedes-AMG One sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 2

Lý do tại sao chiếc One có ống xả F1 là vì động cơ gắn vào nó thực chất là của một chiếc xe F1. Cụ thể, đó là động cơ tăng áp V6 1,6 lít từ W07 Hybrid, đã hỗ trợ Nico Rosberg đến chức vô địch thế giới duy nhất của tay đua này vào năm 2016.

Hé lộ những hình ảnh mới nhất của siêu xe Mercedes-AMG One sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 3

Để đảm bảo chiếc xe đủ tin cậy để sử dụng trên đường, số vòng quay được giới hạn ở mức 11.000 vòng/phút. Điểm khác biệt của One so với W07 Hybrid là sự trang bị của một cặp động cơ đặt phía trước cung cấp hệ dẫn động bốn bánh và mô-men xoắn qua trục trước.

Hé lộ những hình ảnh mới nhất của siêu xe Mercedes-AMG One sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 4

Trước đó, Mercedes đã giới thiệu AMG-One tại Triển lãm ô tô quốc tế Đức 2017. Toàn bộ thiết kế của AMG-One mang dấu ấn của Hamilton, người đang thi đấu cho đội đua F1 Mercedes. AMG-One dự kiến sẽ chạm ngõ thị trường cùng thời điểm với Aston Martin Valkyrie, một hypercar khác với thiết kế chịu nhiều ảnh hưởng từ các kỹ sư F1.

Hé lộ những hình ảnh mới nhất của siêu xe Mercedes-AMG One sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 5

Công suất động cơ AMG-One hơn 1.000 mã lực và cơ chế truyền động 4 bánh mang lại cho hypercar này tốc độ tối đa khoảng 350 km/giờ. Ngoài ra, chiếc xe AMG-One chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ. Xe được trang bị hộp số thủy lực 8 cấp, giúp dễ dàng truyền lực từ động cơ xuống mặt đường.

Hé lộ những hình ảnh mới nhất của siêu xe Mercedes-AMG One sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 6

Số lượng AMG-One được sản xuất ở con số 275 chiếc nên việc sở hữu một hypercar có giá 2,76 triệu USD này không phải cứ có tiền là có được. Ngoài ra, toàn bộ số xe này đã được đặt hàng.

Hé lộ những hình ảnh mới nhất của siêu xe Mercedes-AMG One sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 7

AMG-One sẽ là xe thể thao đường phố nhanh nhất từ trước đến nay xuất xưởng từ nhà máy của Mercedes ở Affalterbach, Đức.

Hé lộ những hình ảnh mới nhất của siêu xe Mercedes-AMG One sẽ ra mắt trong năm 2021 - Ảnh 8

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.