Hầu hết bản thử nghiệm khá giống với mẫu DBX đã được giới thiệu trên toàn cầu nhưng nếu để ý kỹ có thể nhận thấy tản nhiệt chính trông lớn hơn và thông thoáng hơn đáng kể. Nó có vẻ không phải là một hình dạng lưới tản nhiệt hoàn thiện vì hơi thô, nhưng cho thấy cần nhiều luồng không khí hơn cho bất kỳ động cơ nào đang được sử dụng.
Với phần đầu xe mạnh mẽ hơn rõ ràng cho phép nhiều không khí hơn vào khoang động cơ. Đây là cơ sở suy đoán việc DBX có một động cơ lớn hơn được tích hợp.
Động cơ lớn nhất mà Aston có là V12 5,2 lít tăng áp kép, có thể tạo ra công suất từ 630 đến 715 mã lực tùy thuộc vào thông số kỹ thuật. Chúng ta cũng biết rằng động cơ V12 phù hợp với DBX.
Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán vì chưa có xác nhận chính thức từ phía nhà sản xuất Aston Martin.
Tại Việt Nam, ngày 3/2 vừa qua, Aston Martin đã giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới DBX. DBX là mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của Aston Martin. Aston Martin DBX ra mắt toàn cầu hồi tháng 3/2020 và cập bến Đông Nam Á vào tháng 6.
Được xây dựng từ mẫu DBX Concept ra mắt năm 2015, thiết kế đầu xe có ảnh hưởng bởi các mẫu xe danh tiếng của Aston Martin như DB11, DBS Superleggera và Vantage. Lưới tản nhiệt của xe có thiết kế đặc trưng.
Siêu SUV của Aston Martin sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, DBX có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây, đạt tốc độ tối đa 291 km/h.