VinFast VF e34 khan hàng vì thiếu hụt linh kiện

Nguồn cung linh kiện thiếu hụt tiếp tục ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và bàn giao xe ô tô điện VF e34 cho khách hàng trong tháng qua.

VinFast VF e34 khan hàng vì thiếu hụt linh kiện - Ảnh 1

Trong tháng trùng với Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đã có 697 xe Fadil, 170 xe Lux A2.0, 234 xe Lux SA2.0 và 53 xe VF e34 đến tay khách hàng.

Hiện tại, VinFast cùng các đối tác vẫn đang nỗ lực giải quyết các khó khăn trong chuỗi cung ứng để tăng tốc bàn giao xe ô tô điện VF e34 cho khách hàng trong thời gian tới.

Với các mẫu xe xăng, VinFast Fadil tiếp tục giữ vững vị thế là mẫu xe bán chạy nhất của VinFast, với 697 xe bán ra. Trong tháng 3/2022, VinFast Fadil đang được áp dụng chính sách ưu đãi 10 triệu đồng cho tất cả các phiên bản, trừ trực tiếp vào giá bán, mang đến cơ hội sở hữu mẫu xe cỡ A an toàn nhất phân khúc với mức giá tốt cho khách hàng.

VinFast VF e34 khan hàng vì thiếu hụt linh kiện - Ảnh 2

Đối với dòng xe Lux, ngoài chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ và 50% lệ phí trước bạ từ VinFast, hiện khách hàng còn được hưởng thêm mức ưu đãi 20 triệu đồng tiền mặt cho tất cả các phiên bản Lux A2.0; 80 triệu đồng cho Lux SA2.0 phiên bản Nâng cao và Cao cấp; 100 triệu đồng cho Lux SA2.0 phiên bản Tiêu chuẩn.

Tất cả các mẫu xe ô tô VinFast hiện đều được bảo hành chính hãng 10 năm - mức tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, VinFast cũng là hãng xe tiên phong triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service tại Việt Nam, cùng các đặc quyền hấp dẫn như miễn phí cứu hộ 24/7, miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes trên toàn quốc…

Ngoài các mẫu xe đang bán trên thị trường, VinFast đang triển khai chương trình nhận đặt trước xe ô tô điện VF 8 và VF 9 mang tên “Người tiên phong tri ân người tiên phong”, với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng đặt trước 10 triệu đồng sẽ nhận được một voucher mua xe trị giá 150 triệu đồng dành cho VF 8 hoặc 250 triệu đồng dành cho VF 9; được tặng gói tính năng ADAS và Smart Service trị giá 132 triệu đồng; được tặng gói nghỉ dưỡng tại Biệt thự biển Vinpearl cho 4 người trong 7 ngày trị giá 118 triệu đồng khi ký hợp đồng mua xe chính thức; được tặng bộ sạc di động.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.