VinFast Fadil bán ra trên 2.000 xe trong tháng thứ 3 liên tiếp

Trong tháng 8/2021, VinFast đã bàn giao cho khách hàng 2.048 xe Fadil, 254 xe Lux A2.0 và 8 xe Lux SA2.0. Trong đó, VinFast Fadil tiếp tục là mẫu xe được ưa chuộng nhất, với tháng thứ 3 liên tiếp có hơn 2.000 xe được bàn giao.

VinFast Fadil tiếp tục là mẫu xe được ưa chuộng nhất, với tháng thứ 3 liên tiếp có hơn 2.000 xe được bàn giao. Ảnh: Zing.
VinFast Fadil tiếp tục là mẫu xe được ưa chuộng nhất, với tháng thứ 3 liên tiếp có hơn 2.000 xe được bàn giao. Ảnh: Zing.

Tháng 8/2021 trùng thời điểm với tháng Ngâu, đồng thời nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt để phòng chống dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đáng kể đến thị trường ô tô nói chung và VinFast nói riêng. Đặc biệt, tình trạng thiếu hụt linh kiện, chip bán dẫn trên quy mô toàn cầu vẫn chưa được giải quyết, dẫn đến việc một số mẫu xe như Lux SA2.0 không đủ xe để giao cho khách hàng.

Lường trước những khó khăn khách quan này, ngay từ tháng 6/2021, VinFast đã công bố chính sách hỗ trợ lên tới 20 triệu đồng/tháng cho những khách hàng đặt mua xe Lux SA2.0 phải chờ nhận xe do đại lý chưa có xe để giao ngay. Đây là chính sách hỗ trợ nhằm bù đắp và tri ân khoảng thời gian chờ đợi quý báu và sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng dành cho VinFast.

Ngoài ra, sau một thời gian thử nghiệm và thu được phản hồi tích cực của khách hàng thông qua chiến dịch đặt cọc mẫu ô tô điện VF e34, trong tháng 8/2021, VinFast đã chính thức công bố giải pháp kinh doanh ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về xe, so sánh các mẫu xe, đặt cọc mua xe hoặc nộp hồ sơ vay ngân hàng và nhận kết quả thẩm định, đồng thời có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa xe. 

Trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài, giải pháp này sẽ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng trong suốt quá trình mua xe và sử dụng xe, giúp hạn chế tiếp xúc ở nơi đông người, đảm bảo quy định về giãn cách và mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Tính đến hết tháng 8/2021, VinFast đã bán tổng cộng 22.030 xe, bao gồm 15.103 chiếc Fadil, 4.285 chiếc Lux A2.0 và 2.642 chiếc Lux SA2.0. Cụ thể:

VinFast Fadil bán ra trên 2.000 xe trong tháng thứ 3 liên tiếp - Ảnh 1

Bên cạnh ba mẫu xe đang góp mặt trên thị trường, VinFast dự kiến sẽ bàn giao mẫu ô tô điện đầu tiên VF e34 vào cuối năm nay. Cùng với đó, VinFast cho biết sẽ sớm hoàn thiện hệ thống 40.000 cổng sạc ô tô, xe máy điện tại 63 tỉnh, thành phố.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.