VinFast chính thức triển khai mua ô tô trực tuyến 

Khách có thể trải nghiệm, so sánh, đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa… chỉ bằng vài thao tác đơn giản tại nhà qua website www.vinfastauto.com.

Gần 10.000 đơn hàng online kể từ khi VinFast công bố mở bán mẫu ô tô điện VF e34 từ tháng 3/2021.
Gần 10.000 đơn hàng online kể từ khi VinFast công bố mở bán mẫu ô tô điện VF e34 từ tháng 3/2021.

Ngày 9/8/2021, VinFast công bố triển khai giải pháp kinh doanh ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. 

Các phiên bản của từng dòng xe đều có thông số và ước tính chi phí lăn bánh, giúp người mua so sánh, cân nhắc trước khi quyết định. Tiếp đó, khách có thể đặt mua xe và thanh toán dễ dàng qua các công cụ hỗ trợ toàn diện của VinFast mà không cần qua các khâu trung gian như showroom/nhà phân phối.

VinFast chính thức triển khai mua ô tô trực tuyến  - Ảnh 1

Cụ thể, nếu chọn trả thẳng, khách hàng chỉ cần dùng thẻ Visa/MasterCard, thẻ ATM nội địa hoặc chuyển khoản ngân hàng. Trường hợp trả góp, VinFast và đối tác là ngân hàng Techcombank sẽ cung cấp giải pháp nộp hồ sơ vay và thẩm định khoản vay online. Giải pháp cho vay trực tuyến giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và hạn chế tiếp xúc đông người, đồng thời chủ động điều phối tài chính với thông tin rõ ràng về lãi suất và lịch trả nợ hàng tháng.

VinFast chính thức triển khai mua ô tô trực tuyến  - Ảnh 2

Bên cạnh việc cung cấp giải pháp mua ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, VinFast còn đảm bảo khách hàng có thể chủ động chăm sóc bảo dưỡng xe bất cứ lúc nào. Chỉ cần truy cập website www.vinfastauto.com, khách hàng có thể chọn lịch bảo dưỡng sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc.

Từ nay đến hết ngày 31/8/2021, VinFast sẽ ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt mua xe trực tuyến. Ngoài các chương trình ưu đãi thông thường, khách hàng đặt mua xe thông qua website www.vinfastauto.com sẽ được tặng thêm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm trị giá 23 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 dòng sản phẩm gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

VinFast cho biết đây là bước hoàn thiện và mở rộng mô hình kinh doanh với khởi đầu là kết quả gần 10.000 đơn hàng online thuộc chiến dịch công bố mở bán mẫu ô tô điện VF e34 từ tháng 3/2021.

Với hệ thống giải pháp đồng bộ, quy trình dịch vụ khép kín, mô hình kinh doanh trực tuyến sẽ được áp dụng cho tất cả các dòng xe. Đồng thời, VinFast cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, góp phần thay đổi thói quen mua sắm và cách thức kinh doanh truyền thống của thị trường ô tô Việt Nam.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.