Toyota Rush giảm giá, tặng thêm gói bảo hiểm 2 năm

Cùng với mức giá bán lẻ được điều chỉnh giảm 35 triệu, khách hàng mua xe Toyota Rush có thể tiết kiệm tới 50 triệu đồng. 

Toyota Rush giá 633 triệu đồng
Toyota Rush giá 633 triệu đồng

Hồi tháng Chín, Toyota Việt Nam thông báo giá bán mới của xe Toyota Rush là 633 triệu đồng, thấp hơn so với mức giá trước đó 35 triệu đồng. Nhờ mức giá mới thấp hơn, doanh số của Rush trong tháng 10 vừa qua đã được cải thiện. Tổng cộng đã có 453 xe Toyota Rush được bán ra trong tháng 10, và cộng dồn từ đầu năm, mẫu xe này đã bán được 2.840 xe.

Mới đây, Toyota Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách mua xe Rush từ nay đến hết 31/12/2020. Theo đó, khách hàng mua xe Rush khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 16/11 đến hết ngày 31/12/2020 sẽ được ưu đãi gói miễn phí 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota trị giá 16 triệu đồng. 

Ngoài ra, khách hàng kinh doanh sẽ được lựa chọn 1 trong 2 ưu đãi, gồm Với Khách hàng cá nhân, gói ưu đãi là gói miễn phí 1 năm bảo hiểm Toyota trị giá lên đến hơn 14 triệu hoặc mua gói 2 năm bảo hiểm Toyota trị giá 27 triệu đồng, nhưng khách hàng chỉ phải trả hơn 8 triệu đồng.

Như vậy, cùng với mức giá bán lẻ được điều chỉnh giảm 35 triệu, khách hàng mua xe Toyota Rush có thể tiết kiệm tới 50 triệu đồng. 

Toyota Rush giảm giá, tặng thêm gói bảo hiểm 2 năm - Ảnh 1

Toyota Rush là mẫu xe SUV 7 chỗ. Theo Toyota, Rush tạo sức đẩy tốt khi lên dốc và chở tải nặng phía sau khi được trang bị khung rời và hệ dẫn động cầu sau. Đặc biệt, Rush sở hữu khả năng vận hành linh hoạt với khoảng sáng gầm xe lớn (220mm), có thể di chuyển trên nhiều địa hình phức tạp.

Là mẫu xe duy nhất trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, Rush sở hữu hàng loạt tính năng an toàn vượt trội bao gồm 6 túi khí, Chống bó cứng phanh – ABS, Phân bổ lực phanh điện tử - EBD, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp – BA, Ổn định thân xe điện tử - VSC, Kiểm soát lực kéo – TRC, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc – HAC, Đèn báo phanh khẩn cấp – EBS, Camera lùi và cảm biến lùi,…

Tags: Toyota Rush

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.