Những điểm cần chú ý khi lựa chọn lộ trình trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng XIII

Khôi Nguyên

Từ ngày 24/1 đến ngày 2/2, người dân đi lại trên các tuyến phố ở Thủ đô Hà Nội cần chú ý đến lịch cấm và hạn chế đường trong thời gian diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Những điểm cần chú ý khi lựa chọn lộ trình trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng XIII - Ảnh 1

Theo thông tin từ Cục cảnh sát giao thông, người dân nếu không có việc nên hạn chế lưu thông trên tuyến đường Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - đường gom phải đại lộ Thăng Long - Trung tâm Hội nghị quốc gia, các tuyến đường xương cá cắt trục giao thông này.

Thời gian từ 05h00 đến 12h00 ngày 22/01/2021, 05h00 đến 09h00 ngày 24/01/2021 và 05h00 đến 20h các ngày từ 25/01/2021 đến hết ngày 02/02/2021, hạn chế đối với các loại xe ô tô có trọng tải cho phép toàn bộ tham gia giao thông từ 10.000 kg trở lên, xe ô tô chở khách từ 24 chỗ trở lên (trừ các xe ô tô phục vụ Đại hội, xe có phù hiệu bảo vệ, xe của lực lượng làm nhiệm vụ, xe vận chuyển hành khách theo tuyến cố định, xe vệ sinh và xe giải quyết sự cố) không lưu thông trên các tuyến đường hướng về trung tâm thành phố Hà Nội, cụ thể như sau:

Những điểm cần chú ý khi lựa chọn lộ trình trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng XIII - Ảnh 2
Những điểm cần chú ý khi lựa chọn lộ trình trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng XIII - Ảnh 3

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, tạm cấm xe ô tô có khối lượng chuyên chở cho phép từ 500 kg trở lên, xe ô tô vận chuyển hành khách theo hợp đồng từ 24 chỗ trở lên (trừ các phương tiện phục vụ Đại hội, xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh môi trường và xe giải quyết, khắc phục sự cố) lưu thông trên một số tuyến đường theo thời gian:

 

Những điểm cần chú ý khi lựa chọn lộ trình trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng XIII - Ảnh 4
Những điểm cần chú ý khi lựa chọn lộ trình trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng XIII - Ảnh 5

Nếu không có việc, cần hạn chế lưu thông trên tuyến đường Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - đường gom phải đại lộ Thăng Long - Trung tâm Hội nghị quốc gia, các tuyến đường xương cá cắt trục giao thông này. Đồng thời, tuân thủ tuyệt đối sự hướng dẫn của lực lượng chức năng trong công tác phân luồng, tuyến, dẫn đoàn...

Khi có tín hiệu của xe được quyền ưu tiên đi làm nhiệm vụ (xe chở quân, xe đặc chủng của lực lượng công an, quân đội, đoàn xe có CSGT dẫn đường,…), người tham gia giao thông phải nhanh chóng giảm tốc độ, tránh hoặc dừng lại sát lề đường bên phải để nhường đường.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.