Hyundai Grand i10 cũ đời 2018 đội giá 600 triệu nhờ biển đẹp

Chiếc ô tô cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 cũ đời 2018 hiện vẫn được chủ xe định giá lên đến 600 triệu đồng, cao gấp 2-2,5 lần so với giá trên thị trường cũ.

Hyundai Grand i10 cũ đời 2018 đội giá 600 triệu nhờ biển đẹp - Ảnh 1

Chủ nhân chiếc xe nói trên là anh Đỗ Trung Hiếu, một người chuyên sưu tầm xe máy, ô tô biển số đẹp ở Cầu Giấy, Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên, anh Hiếu cho biết, chiếc Hyundai Grand i10 của anh thuộc phiên bản Hatchback 1.2 AT. Xe đăng ký lần đầu từ năm 2018. Đến nay đã lăn bánh được hơn 1 vạn km.

“Xe được tôi mua lại từ chủ cũ vào năm 2018. Lúc đó, xe mới chỉ lăn bánh vài trăm km. Tôi đầu tư thêm khoảng 50 triệu đồng để độ thêm loa, đèn, thay lốp chống đinh,…”, anh Hiếu cho biết.

Sở dĩ anh Hiếu quyết định bỏ tiền mua chiếc Hyundai Grand i10 chạy lướt thay vì xe đập hộp từ đại lý sở hữu biển số 30F-26789 khá đẹp. Theo giới chơi xe biển số đẹp, bộ số 26789 được dịch là “Mãi san bằng tất cả” khá được ưa chuộng trên thị trường.

Anh Hiếu cho biết, chiếc xe hiện có giá khoảng 600 triệu đồng. Mức giá này cao gấp 2-2,5 triệu đồng so với mặt bằng chung trên thị trường xe ô tô cũ hiện nay.

Khảo sát trên các chợ xe cũ như chotot, bonbanh..., một chiếc Grand i10 1.0 AT hatchback đời 2018 không đâm đụng, không ngập nước, biển Hà Nộ có giá rao bán từ 260- 350 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe này mua mới thời điểm năm 2018 có giá 380 triệu đồng.

Sau 3 năm sử dụng xe vẫn sở hữu ngoại thất màu đỏ còn sáng bóng. Hyundai Grand i10 2018 có kích thước tổng thể lớn hơn với chiều dài, rộng và chiều cao của bản hatback là 3765x1660x1505mm.

Hyundai Grand i10 2018 bản hatchback động cơ 1.2 L với công suất tối đa 87 mã lực tại 6000 vòng/phút với momen xoắn cực đại 120Nm tại 4000 vòng / phút.

Hyundai Grand i10 cũ đời 2018 nhưng còn rất mới. Xe được độ thêm đèn, loa và lốp chống đinh....
Hyundai Grand i10 là một trong những mẫu xe hạng A giá rẻ khá phổ biến tại Việt Nam và được nhiều khách hàng trẻ lần đầu mua xe hoặc chạy dịch vụ lựa chọn. Mẫu xe này cũng được đánh giá khá giữ giá so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Ở thế hệ mới 2021, Hyundai Grand i10 được lắp ráp trong nước và phân phối với tất cả 6 phiên bản. Trong đó có 3 phiên bản hatchback và 3 phiên bản sedan gồm 1.2MT Tiêu chuẩn, 1.2MT và 1.AT có giá niêm yết dao động từ 360-455 triệu đồng.

Thời gian gần đây, mẫu xe giá rẻ của nhà Hyundai đang đi xuống so với các đối thủ trong cùng phân khúc, đặc biệt là so với mẫu xe mới Vinfast Fadil. Mới nhất, trong tháng 8/2021, Hyundai Grand i10 chỉ đạt 394 giảm đến hơn 51% so với tháng trước. Con số này giảm đến 63,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Cộng dồn 8 tháng qua, Grand i10 có 7.546 xe bán ra, thấp hơn 1 nửa so với kết quả của Vinfast Fadil. Tuy nhiên, đây vẫn là mẫu xe luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất của thị trường xe Việt.

Theo Vietnamnet

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.