Giống như những phiên bản Đặc biệt của Air Blade hay Vision, SH 350i Đặc biệt chỉ được thay đổi màu sắc để tạo sự khác biệt so với các phiên bản còn lại.
Thêm 2 màu sơn, giữ nguyên trang bị
Honda Việt Nam cho biết hãng áp dụng chiến lược phiên bản và màu sắc nhằm tập trung vào tính đồng bộ cho từng phiên bản. Giống như bản Cao cấp, SH 350i Đặc biệt cũng có 2 tùy chọn màu sơn là đen và bạc/đen.
Hai màu sơn bản Đặc biệt này dùng chất liệu nhám theo xu hướng hiện nay. Cách phối màu của bản màu bạc/đen khá giống với màu xám/đen của bản Thể thao.
Dù là phiên bản mới, SH 350i Đặc biệt không có gì khác với 2 phiên bản còn lại. Các trang bị nổi bật trên mẫu xe này có thể kể đến như hệ thống phanh ABS 2 kênh, kiểm soát lực kéo HSTC, khóa thông minh, đèn báo rẽ tự động bật khi phanh gấp... Người dùng có thể kết nối màn hình tốc độ trên xe với điện thoại thông minh qua ứng dụng My Honda+.
"Trái tim" của SH 350i loại eSP+, dung tích 329,6 cc, sản sinh công suất 28,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 31,8 Nm tại 5.250 vòng/phút. Những công nghệ đáng chú ý bên trong động cơ này là tăng cam thủy lực, xy-lanh lệch, bơm giảm áp...
Giá bán nằm giữa bản Thể thao và Cao cấp
Mức giá SH 350i Đặc biệt được HVN đề xuất là 146,99 triệu đồng, rẻ hơn 500.000 đồng so với bản Thể thao (147,49 triệu đồng) và đắt hơn 1 triệu đồng so với bản Cao cấp (145,99 triệu đồng).
Đối thủ duy nhất của Honda SH 350i ở nhóm xe tay ga phân khối lớn tại Việt Nam là Vespa GTS 300 HPE, đại diện đến từ thương hiệu Italy hiện có giá bán 155 triệu đồng. Sự xuất hiện của SH 350i chính hãng khiến cho GTS 300 HPE không còn là mẫu xe tay ga 300 cc có giá bán rẻ nhất Việt Nam.
Dù cùng tầm giá, SH 350i và GTS 300 HPE không cạnh tranh quá gay gắt với nhau vì 2 mẫu xe đều có nhóm khách hàng riêng. Mẫu xe nhà Honda hợp với nhóm khách hàng trẻ và yêu thích thiết kế hiện đại, trong khi đó GTS 300 HPE với thiết kế cổ điển hướng đến người dùng yêu thích thương hiệu Vespa cùng thiết kế truyền thống.