Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger

Thông Cao

Không đặt nặng trang bị tiện nghi, Mitsubishi Triton 2019 chú trọng vào vận hành cả on road và off road để thuyết phục khách hàng Việt Nam ở thời điểm Ford Ranger đang là vua doanh số.

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger

Trong phân khúc bán tải ở Việt Nam, Ford Ranger đang là vua doanh số với quá nửa thị phần. Điểm mạnh của mẫu pick up gốc Mỹ nhập Thái là trang bị tiện nghi như sedan.

Để tìm ra sân chơi của riêng mình, Mitsubishi Triton 2019 không dẫm lên bước chân mà đối thủ đã để lại. Mẫu bán tải Nhật lấy ưu điểm vốn có từ động cơ để kích thích thú chơi của "dân bán tải thực thụ". Chất xúc tác mạnh tới từ ngoại hình lột xác sẽ dẫn ưu thế này tới với khách hàng Việt nhanh hơn.

Vậy cụ thể, Mitsubishi Triton 2019 có gì và có đáng để "thượng đế Việt" xuống tiền. Video dưới đây sẽ phần nào làm rõ:

Một số hình ảnh khác của Mitsubishi Triton 2019:

Phần đầu xe được làm mới hoàn toàn, hiện đại hơn với ngôn ngữ Dynamic Shield.
Phần đầu xe được làm mới hoàn toàn, hiện đại hơn với ngôn ngữ Dynamic Shield.
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 1
Hệ thống chiếu sáng được đặt phía bên trên để giảm thiếu tối đa những va chạm không đáng có.
Hệ thống chiếu sáng được đặt phía bên trên để giảm thiếu tối đa những va chạm không đáng có.
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 2

 

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 3
Thiết kế J-Line quen thuộc vẫn được giữ lại. Mitsubishi Triton 2019 sử dụng bộ mâm 18 inch, lốp 265/60. Xe trang bị smartkey, gương chỉnh điện, gập điện tích hợp xi-nhan.
Thiết kế J-Line quen thuộc vẫn được giữ lại. Mitsubishi Triton 2019 sử dụng bộ mâm 18 inch, lốp 265/60. Xe trang bị smartkey, gương chỉnh điện, gập điện tích hợp xi-nhan.
Mitsubishi Triton có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.305 x 1.815 x 1.795 (mm). Đuôi xe của Mitsubishi Triton 2019 vẫn gợi nhắc rất nhiều tới những phiên bản tiền nhiệm.
Mitsubishi Triton có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.305 x 1.815 x 1.795 (mm). Đuôi xe của Mitsubishi Triton 2019 vẫn gợi nhắc rất nhiều tới những phiên bản tiền nhiệm.
Vẫn là khoang thùng sau quen thuộc nhưng cụm đèn hậu đã được học hỏi từ mẫu SUV Pajero Sport.
Vẫn là khoang thùng sau quen thuộc nhưng cụm đèn hậu đã được học hỏi từ mẫu SUV Pajero Sport.
Nội thất của Mitsubishi Triton 2019 khá đơn giản và đồng bộ theo ngôn ngữ thiết kế ngoại thất.
Nội thất của Mitsubishi Triton 2019 khá đơn giản và đồng bộ theo ngôn ngữ thiết kế ngoại thất.
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 4
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 5
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 6
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 7

Mitsubishi Triton 2019 được trang bị một màn hình giải trí cảm ứng 7 inch với đầy đủ các kết nối cần thiết. Hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập làm mát nhanh và sâu. Phía bên dưới là cần số và hệ thống gài cầu điện tử cũng như một số tính năng hỗ trợ người lái. 

Bảng đồng hồ giống với Mitsubishi Xpander.
Bảng đồng hồ giống với Mitsubishi Xpander.
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 8
Vô-lăng mới với hàng loạt nút bấm tiện nghi và 2 lẫy chuyển số gắn cố định vào cột lái chính là điểm nhất lớn nhất của Triton thế hệ này.
Vô-lăng mới với hàng loạt nút bấm tiện nghi và 2 lẫy chuyển số gắn cố định vào cột lái chính là điểm nhất lớn nhất của Triton thế hệ này.
Mitsubishi Triton sở hữu hàng ghế sau có độ ngả tốt nhất phân khúc (25 độ). Có 3 tựa đầu cho cả 3 vị trí ngồi.
Mitsubishi Triton sở hữu hàng ghế sau có độ ngả tốt nhất phân khúc (25 độ). Có 3 tựa đầu cho cả 3 vị trí ngồi.
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 9
Xe không được trang bị cửa gió điều hoà phía sau nhưng được trang bị tới 2 cổng USB.
Xe không được trang bị cửa gió điều hoà phía sau nhưng được trang bị tới 2 cổng USB.

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 13.

Mitsubishi Triton 2019 sử dụng khối động cơ dầu 4 xy-lanh, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho ra công suất cực đại 178 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 430 Nm tại tua máy 2.500 vòng/phút. Giá bán niêm yết của Mitsubishi Triton 2019 hiện là 818,5 triệu đồng cho bản 4x4 AT và 730,5 triệu đồng cho bản 4x2 AT.

Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 10
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 11
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 12
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 13
Đây là cách Mitsubishi Triton 2019 chiêu dụ khách Việt không mua Ford Ranger - Ảnh 14

Ảnh: Lee Hoàng

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.