RC 300

RC 300 Đời 2020

Thông tin chung

Nhà sản xuất

Dòng xe

Đời xe

Nguồn ngốc

Nhập khẩu

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
4700
Chiều rộng (mm)
1840
Chiều cao (mm)
1395
Chiều dài cơ sở (mm)
2730
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm)
1580/1600
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
5.2
Khoảng sáng gầm (mm)
135
Thể tích khoang hành lý khi không gập ghế (lít)
374
Khối lượng toàn tải (Kg)
2170
Khối lượng không tải
1675
Cỡ lốp
235/45R18
Lazăng (inch)
18

Động cơ và hộp số

Dung tích bình nhiên liệu (lít)
66
Kiểu động cơ
8AR-FTS
Loại động cơ
I4, D4-S, Turbo
Dung tích động cơ (cc)
1998
Công suất cực đại (hp/rpm)
241/5800
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
11.8:1
Hộp số
8 AT
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km)
11.2
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị cơ bản (lít/100km)
8
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị phụ (lít/100km)
6.1
Hệ thống nhiên liệu
Máy xăng
Nhiên liệu sử dụng
Xăng
Khí thải tiêu chuẩn

Khung gầm

Hệ thống treo trước
Double Wishbone
Hệ thống treo sau
Multi-link
Phanh trước
Đĩa thông gió
Phanh sau
Đĩa thông gió
Lốp dự phòng
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Dẫn động cầu sau (RWD)

Hỗ trợ vận hành

Hệ thống dừng và khởi động thông minh
Chìa khóa thông minh
Chế độ lái thể thao
Chế độ lái tiết kiệm
Điều khiển ga tự động
Hỗ trợ ra vào ghế lái

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
LED
Kiểu đèn hậu
LED
Đèn pha tự điều chỉnh góc chiếu (AFS)
Đèn LED ban ngày
Đèn sương mù trước
Đèn sương mù sau
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng
Tự động hóa tắt theo thời gian
Đèn phanh lắp trên cao
Đèn chủ động khi rẽ
Rửa đèn tự động
Đèn đọc sách trên trần

Ngoại thất

Kính ghế lái tự động
Cửa kính điện chống kẹt
Cảm biến gạt mưa tự động
Cốp chỉnh điện
Mở cốp rảnh tay
Gương chỉnh điện
Kiểu cửa
Tự sát
Số ống xả
1
Đặc điểm thiết kế
Kép

Nội thất

Chất liệu ghế
Da Smooth
Ghế hành khách trước điều chỉnh (Số hướng)
8
Ghế lái điều chỉnh điện
Hệ thống làm mát ghế
Điều hòa không khí 2 vùng độc lập
Màn hình thông tin
Màn hình hiển thị trên kính (HUD)
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 2
40:60
Hộc để ly
Hộc đựng kính
Gương chiếu hậu nhớ vị trí
Gương chiếu hậu chống chói
Sấy kính trước sau
Hệ thống lọc không khí ion
Kết nối Bluetooth
Kết nối AUX
Đài AM/FM
Nhớ vị trí ghế
Công nghệ giải trí
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Cửa sổ trời

Hệ thống loa

Số lượng loa
17
Nhà sản xuất loa
Mark Levinson

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
Cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS)
Cân bằng điện tử (ESP)
Kiểm soát độ bám đường (TRC)
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS)
Cảnh báo phương tiện cắt ngang
Cảnh báo điểm mù
Cảnh báo áp suất lốp
Hệ thống ổn định moóc kéo
Khoá cửa tự động khi vận hành
Khoá cửa điều khiển từ xa
Cảnh báo chống trộm
Mã hoá chống sao chép chìa khoá
Nhắc thắt dây an toàn hàng ghế trước
Camera sau
Số lượng túi khí (cái)
8
Cảm biến trước
Cảm biến sau
Móc ghế an toàn cho trẻ em ISO FiX

Tin liên quan

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.