Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT

Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT Đời 2019

Thông tin chung

Nhà sản xuất

Mẫu xe

Dòng xe

Đời xe

Nguồn ngốc

Nhập khẩu

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
5623
Chiều rộng (mm)
1860
Chiều cao (mm)
1830
Chiều dài cơ sở (mm)
3220
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm)
1560/1560
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
12.4
Khoảng sáng gầm (mm)
200
Khối lượng toàn tải (Kg)
3200
Khối lượng không tải
2119
Cỡ lốp
255/70R16
Lazăng (inch)
16

Động cơ và hộp số

Dung tích bình nhiên liệu (lít)
80
Kiểu động cơ
Dầu
Loại động cơ
Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi
Dung tích động cơ (cc)
2198
Công nghệ động cơ
Trục cam kép, có làm mát khí nạp/DOHC with intercooler, 4 xy lanh thẳng hàng, mỗi xy lanh 4 van, tỷ lệ nén 15.7:1
Công suất cực đại (hp/rpm)
160/3200
Tốc độ tối đa (km/h)
175
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
385/1600-2500
Hộp số
Tự động 6 cấp
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km)
8
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị cơ bản (lít/100km)
9.6
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị phụ (lít/100km)
7
Hệ thống nhiên liệu
Máy dầu Diesel
Nhiên liệu sử dụng
Diesel
Khí thải tiêu chuẩn
Khí thải CO2 (kết hợp)
209
Tăng tốc 0 - 100 km/giờ (Giây)
12.8

Khung gầm

Hệ thống treo trước
Hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm trấn
Hệ thống treo sau
Loại nhíp gắp với ống giảm chấn
Phanh trước
Phanh Đĩa
Phanh sau
Phanh Tang trống
Hệ thống lái trợ lực
Trợ lực tay lái điện tử (EPS)
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Khác

Hỗ trợ vận hành

Chế độ Offroad
Chế độ lái tiết kiệm
Điều khiển ga tự động
Hỗ trợ ra vào ghế lái
Hệ thống kiểm soát địa hình

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
Halogen
Kiểu đèn hậu
Halogen
Đèn sương mù trước
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Đèn phanh lắp trên cao
Đèn chủ động khi rẽ

Ngoại thất

Cửa kính điện chống kẹt
Tấm chắn bùn
Ăng ten
Gương chỉnh điện
Kiểu cửa
Tự sát
Số cửa
4

Nội thất

Chất liệu vô lăng
Bọc da
Bảng đồng hồ trung tâm
Analog + điện tử
Số chỗ ngồi
5
Chất liệu ghế
Bọc nỉ
Màn hình thông tin
Màn hình cảm ứng
Hộc để ly
Hộc đựng kính
Kết nối Bluetooth
Đài AM/FM
Mồi và gạt tàn thuốc
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Dây đai an toàn trước
Hệ thống hỗ trợ lái tự động
Tam giác cảnh báo

Hệ thống loa

Số lượng loa
4

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Cân bằng điện tử (ESP)
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS)
Hệ thống kiểm soát chống lật (RSC)
Hệ thống kiểm soát tải trọng (LAC)
Phanh tay điện tử
Nhắc thắt dây an toàn hàng ghế trước
Thanh chống lật
Khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm (ACE)

Tin liên quan

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.