Những mẫu xe sang mang lại sự thoải mái hoàn hảo nhất cho người ngồi

Những chiếc xe phục vụ người ngồi từ trải nghiệm mát-xa giống như trong spa, trang bị túi khí cho đầu gối.... Tất cả cho thấy cuộc cạnh tranh giữa các hãng xe sang rất khốc liệt.

2021 Mercedes-Benz S580

Những mẫu xe sang mang lại sự thoải mái hoàn hảo nhất cho người ngồi - Ảnh 1

Công nghệ: Các tấm đệm khí cơ học của ghế ngồi trên Mercedes-Benz S580 gần với bề mặt hơn những năm trước, cho phép 10 chương trình mát-xa hoạt động tốt hơn. Chiếc xe cũng có túi khí cho hàng ghế sau sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới.

Sự thoải mái: Gối chèn trên tựa đầu ghế trước và ghế sau giúp đầu của bạn thoải mái như đang hưởng thụ những giây phút mát-xa với một nhân viên chuyên nghiệp thực thụ.

Chất liệu: Da chần trong S-Class mới mềm mại và phong cách như một chiếc túi xách cao cấp.

Phần thưởng: Chương trình “Energizing Comfort” nổi tiếng của Mercedes cung cấp các cài đặt làm mới, tràn đầy sức sống, ấm áp, vui vẻ và thoải mái để điều chỉnh ánh sáng, màn hình hiển thị, âm thanh và các đầu vào cho ghế như nhiệt độ và cường độ mát-xa. Nó hiệu quả đến mức chiếc xe có cảm giác như biến thành một spa ban ngày trên bốn bánh.

2022 Rolls-Royce Phantom Tempus

Những mẫu xe sang mang lại sự thoải mái hoàn hảo nhất cho người ngồi - Ảnh 2

Công nghệ: Dọc theo mỗi cánh cửa, ánh sáng bằng sợi quang xuyên qua các lỗ nhỏ để tạo thành các mô hình xoáy, xoắn bổ sung cho trần xe với ánh sao nổi tiếng của Rolls-Royce.

Thoải mái: Tempus có chiều dài cơ sở kéo dài, phía sau có chỗ để chân được nâng cao hoàn toàn và gối bằng da lộn. Cả bốn ghế đều có khả năng massage.

Vật liệu: Các tấm phủ được khâu bằng tay và đặt bên trên tấm thảm len lông cừu sâu. Các tấm ốp gỗ trên mặt sau của hàng ghế trước được lấy cảm hứng từ ghế phòng chờ Eames.

Phần thưởng: Tủ lạnh Champagne có đủ chỗ cho hai chai và giá đỡ cho hai ly pha lê đặt giữa hàng ghế sau. Người mua cũng có thể đưa ra các lựa chọn chỗ ngồi phù hợp hơn với yêu cầu của họ, bao gồm ghế phòng khách thân mật hơn và cả ghế ngủ.

2021 Lamborghini Aventador SVJ

Những mẫu xe sang mang lại sự thoải mái hoàn hảo nhất cho người ngồi - Ảnh 3

Công nghệ: Hai chỗ ngồi trong mẫu xe đua luôn sẵn sàng lên đường đua được thiết kế ở mức tối thiểu, đảm bảo khả năng xử lý tối ưu, dù không có bất kỳ điều chỉnh điện tử nào.

Thoải mái: Ghế ngồi lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu, được đệm chặt với các cạnh cao để giữ cho người ngồi ở đúng vị trí khi đua quanh những vòng quay cua gấp. Các đường thẳng của chúng ôm lấy hông và vai, giữ cho bạn đứng thẳng và tỉnh táo mà không cản trở cử động đầu, khuỷu tay và cánh tay.

Vật liệu: Được bao phủ trong Alcantara giống da lộn và da, ghế tương thích với dây đai đua năm điểm.

Phần thưởng: Lamborghini cung cấp hàng trăm tùy chọn về đường khâu tương phản sáng, dải trang trí màu và tông màu đậm ở đáy, hai bên và lưng ghế.

Koenigsegg Gemera

Những mẫu xe sang mang lại sự thoải mái hoàn hảo nhất cho người ngồi - Ảnh 4

Công nghệ: Trong cách sắp xếp chỗ ngồi 2 + 2 đầu tiên trên một chiếc hypercar chạy điện, hàng ghế sau được đặt cao hơn phía trước một chút để đảm bảo tầm nhìn rõ ràng và không gian tối đa.

Tiện nghi: Hàng ghế trước chỉnh điện 4 hướng. Bạn đi vào phía trước và phía sau thông qua một cửa mở lớn, theo chiều dọc ở mỗi bên của xe. Xe có đủ chỗ cho bốn người lớn thoải mái - cộng với hành lý xách tay.

Vật liệu: Ghế được thiết kế hỗ trợ lý tưởng dọc theo toàn bộ chiều dài của cột sống.

Phần thưởng: Không có trụ B ở đây, vì vậy cabin của Gemera không gây cản trở cho hành khách phía trước và phía sau. Tám khay đựng cốc cung cấp cả nhiệt độ nóng và lạnh, màn hình thông tin giải trí cả phía trước và phía sau, bộ sạc không dây và bốn đèn đọc sách giúp tăng thêm sự thoải mái cho người ngồi.

Volvo XC90 2021

Những mẫu xe sang mang lại sự thoải mái hoàn hảo nhất cho người ngồi - Ảnh 5

Công nghệ: Nhờ khung thép cao cấp, mỗi ghế có khả năng giảm 1/3 lực dọc lên người ngồi. Hành khách ở hàng ghế thứ hai và thứ ba cũng có rèm bơm hơi bảo vệ tích hợp trên nóc xe. Thậm chí còn có một túi khí đầu gối ở phía người lái.

Thoải mái: Trong số các mẫu xe ở bài viết này, XC90 được xem là là lựa chọn hợp lý nhất. XC90 vẫn có ghế trước sưởi, thông gió và mát xa 10 điểm.

Vật liệu: Volvo từ lâu đã đi tiên phong trong công nghệ ghế ngồi bền vững và không có bọt khí. Sự pha trộn len được thiết kế theo cách riêng của nó, một vật liệu được làm từ len thật và polyester tái chế, là một lựa chọn miễn phí trên mẫu XC90 Inscription.

Phần thưởng: Công nghệ “Chuyển đổi phòng” được phát triển với chuyên gia phần mềm Thụy Điển Dirac Research tái tạo âm thanh của một căn phòng cụ thể - như phòng hòa nhạc hoặc phòng thu - cho mỗi chỗ ngồi.

Theo Bloomberg

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.