Lộ ảnh Hyundai Kona 2023 mới nhất

Khôi Nguyên

Hình ảnh được các nhiếp ảnh gia do thám chụp cho thấy Hyundai Kona thế hệ tiếp theo đang trải qua các bài kiểm tra dưới thời tiết lạnh và từ những hình ảnh ban đầu này, có vẻ như mẫu crossover phân khúc B sẽ lớn hơn một chút về kích thước bên ngoài, mặc dù nó cũng có khả năng mang nhiều yếu tố của model hiện tại.

Lộ ảnh Hyundai Kona 2023 mới nhất - Ảnh 1

Một trong những đặc điểm thiết kế có khả năng được thực hiện là bố trí đèn pha hai tầng. Mẫu xe đang phát triển này được trang bị lớp ngụy trang có phần cắt bỏ những gì có thể là đèn LED chạy ban ngày mỏng, gắn cao, như được đeo trên hiện tại.

Lộ ảnh Hyundai Kona 2023 mới nhất - Ảnh 2

Có nhiều manh mối hơn về loại vải ngụy trang của Kona trong quá trình phát triển cho thấy các đơn vị đèn pha chính bên dưới DRL sắp được bố trí theo chiều dọc trong thế hệ thứ hai sắp tới - chẳng hạn như trên Palisade và Tucson - trái ngược với hướng theo chiều ngang thiết lập model hiện tại.

Phần đuôi xe của Kona thế hệ tiếp theo ít được nhìn thấy hơn so với phía trước của nó, mặc dù tương tự, các phần cắt cho thấy rằng cụm đèn hậu phía dưới dành cho đèn lùi và đèn báo cũng sẽ được định hướng theo chiều dọc so với chiều ngang của thế hệ đầu tiên Kona, trong khi đèn hậu chính nhô cao hơn có thể vẫn là các mặt hàng nằm ngang, mỏng.

Lộ ảnh Hyundai Kona 2023 mới nhất - Ảnh 3

Nhiếp ảnh gia do thám đã cố gắng chộp được một vài hình ảnh về nội thất của mẫu crossover sắp ra mắt. Mặc dù nhiều điều vẫn còn bị che giấu nhưng chúng ta có thể nhận thấy phần vô lăng có hình dạng vuông vắn hơn, góc cạnh hơn, trong khi phía ngoài đó dường như là một bảng điều khiển kỹ thuật số.

Lộ ảnh Hyundai Kona 2023 mới nhất - Ảnh 4

Dưới lớp vỏ của mình, Kona thế hệ thứ hai dự kiến ​​sẽ tiếp tục cung cấp lựa chọn hệ truyền động xăng hoặc điện hoàn toàn. Đối với các biến thể động cơ đốt trong, một phiên bản N Line đã được đồn đại sẽ gắn với Kona thế hệ tiếp theo, với vỏ bọc thế hệ đầu tiên được cải tiến, sử dụng tấm ốp bánh xe màu đen để có kết cấu cùng màu thân xe, trong số các biến thể khác cho lưới tản nhiệt và cản va.

Phiên bản chạy điện hoàn toàn của Kona thế hệ tiếp theo có thể được xây dựng dựa trên thông số kỹ thuật của mẫu xe hiện tại, được cung cấp tại Malaysia với ba biến thể với pin từ 39,2 kWh đến 64 kWh. Điều này mang lại phạm vi hoạt động trong khoảng từ 305 km đến 484 km, trong đó phiên bản 39,2 kWh cơ bản mang lại động cơ 136 mã lực, trong khi biến thể 64 kWh cung cấp 204 mã lực và 395 Nm tương tự.

Hyundai Kona thế hệ thứ hai dự kiến ​​sẽ ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.