Ducati hoãn ra mắt đội MotoGP 2022 vì tay đua chủ lực dương tính với Covid

Khôi Nguyên

Ducati đã quyết định hoãn kế hoạch tổ chức buổi ra mắt chính thức của đội 2022 vào ngày 28 tháng 1 sắp tới sau khi tay đua Jack Miller không may có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Ducati hoãn ra mắt đội MotoGP 2022 vì tay đua chủ lực dương tính với Covid - Ảnh 1

Miller đã tập luyện tại nhà ở Úc trong thời gian nghỉ trước khi có kết quả dương tính. Tuy nhiên, tay đua Úc dù hiện tại không có triệu chứng nhưng sẽ không có khả năng rời Úc để đến Châu Âu cho buổi ra mắt chính thức của đội đua này.

Theo Ducati, Miller hiện đang bị cách ly tại nhà và sẽ trải qua việc test PCR thứ hai vào tuần tới để đánh giá tình hình.

Tuy nhiên, Ducati đã dời ngày ra mắt đội đua MotoGP 2022 sang ngày 7 tháng 2 năm 2022, sau bài kiểm tra ở Sepang.

“Thật không may, tôi đã được xét nghiệm dương tính với Covid-19, điều đó có nghĩa là tôi không thể đi châu Âu. Tôi vẫn ở nhà ở Úc. Vì tôi không có bất kỳ triệu chứng nào nên ít nhất tôi có thể tiếp tục quá trình tập luyện của mình. Tôi nhớ tất cả các bạn và sẽ gặp lại các bạn ở Sepang”, Miller cho biết.

Miller, cùng với tay đua còn lại Pecco Bagnaia sẽ có mặt tại Sepang để tham gia cuộc thử nghiệm chính thức MotoGP 2022 dự kiến ​​diễn ra vào ngày 4 đến ngày 6 tháng 2 sắp tới.

Trước đó, trong mùa giải 2021, Ducati đã xuất sắc giành chức vô địch MotoGP sau khi kết thúc sớm trước 2 vòng.

Theo Bikesrepublic

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.